Âm Nhạc

Lầy như Diệu Nhi: Cover Anh đợi em được không (Mỹ Tâm) nhưng tranh thủ… khoe luôn hàm răng trắng bóng

An Chi
Chia sẻ

Tưởng chừng Diệu Nhi sẽ "nghiêm túc" nhưng ai ngờ vẫn không thể bỏ sót tính lầy của mình khi cover "Anh đợi em được không" (Mỹ Tâm).

Sau chuỗi ngày “mai danh ẩn tích” không xuất hiện với bất kỳ bản cover nào khiến fan “ngày nhớ đêm mong” thì mới đây, Diệu Nhi đã đăng tải trên story Instagram của mình đoạn clip thể hiện ca khúc Anh đợi em được không của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Ngồi trên xe ô tô và vẫn giữ nguyên khẩu trang trên gương mặt nhưng Diệu Nhi vẫn không từ bỏ niềm đam mê mà say sưa hát Anh đợi em được không. Với vài giây đầu của đoạn clip, các fan có thể thấy Diệu Nhi rất tập trung và nghiêm túc, nhưng chỉ vài giây sau, cô nàng đã thể hiện ngay bản ngã “lầy lội” của mình bằng cách vừa cover vừa… khoe hàm răng trắng tinh khiến không ít người bật cười.

Diệu Nhi say sưa cover Anh đợi em được không…

Nhưng ngay sau đó là khoe.. hàm răng trắng sáng như thế này.

Clip Diệu Nhi cover Anh đợi em được không

Anh đợi em được không là ca khúc được Mỹ Tâm cho ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. Sau chưa đầy 2 ngày phát hành, MV Anh đợi em được không đã chính thức đạt vị trí “ngôi vương” top 1 trending cùng hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh đó, sản phẩm trở lại của Mỹ Tâm cũng xuất sắc lọt top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới tính trong ngày 25/9. Đây quả thực là niềm tự hào không hề nhỏ với các fan của Mỹ Tâm cũng như chính nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm trở lại với hình ảnh mới trong sản phẩm Anh đợi em được không.

MV Anh đợi em được không

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất