Âm Nhạc

Khoảnh khắc gây chú ý tại Inner Me concert: Rút kinh nghiệm năm đầu, Diệu Nhi cẩn thận 'rào' trước kịch bản với Vũ Cát Tường

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một cuộc hội ngộ đầy thú vị trước giờ G giữa Diệu Nhi và Vũ Cát Tường đã diễn ra.

Tối ngày 15/12, Inner Me concert của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Ngoài khán giả và người hâm mộ, đêm nhạc của Vũ Cát Tường còn “thu hút' đông đảo sự quan tâm của anh chị em đồng nghiệp. Và chắc chắn, một nhân vật không thể không xuất hiện chính là nữ diễn viên Diệu Nhi. Trước đó, cô nàng từng nhiều lần khẳng định sẽ mang tới Inner Me những điều bất ngờ.

Xuất hiện tại hậu trường của đêm diễn, Diệu Nhi đã mang tặng Vũ Cát Tường một đóa hoa “siêu to khổng lồ'” cùng những lời chúc siêu mặn mà. Vũ Cát Tường đã ngay khi chứng kiến sự xinh đẹp của Diệu Nhi liền đặt ra một câu hỏi khéo: “Có định hát hò gì không mà ăn diện lồng lộn quá vậy?”. Nữ diễn viên ngay sau đó đã trả lời rằng: “Thì đề phòng lỡ đâu mình bị xô lên sân khấu thì sao đúng hông?”. Ngay lúc này, Vũ Cát Tường đã hỏi Diệu Nhi rằng: “Đề phòng trường hợp giống như năm ngoái đúng không?”, ngay lúc này nữ diễn viên đã lập tức lái nhẹ sang chuyện khác.

Diệu Nhi “đột nhập” hậu trường Inner Me của Vũ Cát Tường.

Clip: Rút kinh nghiệm năm đầu, Diệu Nhi cẩn thận 'rào' trước kịch bản với Vũ Cát Tường

Sau khi chào hỏi “sương sương”, Diệu Nhi đã nhắn nhủ với Vũ Cát Tường rằng muốn được nữ ca sĩ hát tặng riêng một vài ca khúc và khi đó giọng ca Có người cần phải giới thiệu “trịnh trọng” trên sân khấu để mọi người đều biết.

Chắc chắn với sự xuất hiện của Diệu Nhi, đêm nhạc của Vũ Cát Tường khả năng sẽ ẩn chứa khá nhiều “tiềm tàng” đầy bất ngờ. biết đâu trong một khoảnh khắc nào đó, Diệu Nhi và Vũ Cát Tường sẽ có thêm một màn song ca gây cấn thì sao?

Liệu cả hai sẽ có màn song ca bất ngờ?

Xem thêm: Meet&Greet trước thềm concert Vũ Cát Tường: Fan mang gạo, bánh, thậm chí cả… ngôi sao đến tặng thần tượng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất