Âm Nhạc

Diệu Nhi 'bức xúc' vì không được Hari Won… mời hát trong đêm mini concert

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lời thắc mắc có phần khá "bức xúc" của Diệu Nhi dành cho người chị Hari Won đã khiến các fan vô cùng thích thú.

Mới đây, nam diễn viên/MC Trấn Thành đã đăng tải thiệp mời mini concert sắp tới đây của “bà xã” Hari Won. Các fan của cặp đôi vô cùng thích thú khi trên tấm thiệp mời này, Hari Won đã viết tên “ông xã” bằng một danh xưng vô cùng ngọt ngào - “chồng yêu Trấn Thành”. Đáp lại lời mời rất mùi mẫn từ “bà xã”, Trấn Thành lại bất ngờ “troll” Hari Won khi còn đặt ra câu hỏi không biết có nên nhận lời hay không khiến nhiều người không khỏi bật cười trước độ “lầy” của cặp vợ chồng đáng yêu.

Ngay dưới dòng bình luận, Hari Won đã ngay lập tức có lời đáp được coi là khá “dằn mặt” Trấn Thành và nhận được hàng nghìn lượt thích của người hâm mộ. Tuy nhiên, nữ diễn viên Diệu Nhi cũng có dòng bình luận gây chú ý. Cụ thể, cô nàng tỏ ra khá “bức xúc” khi “người chị” Hari Won… không mời cô hát trong đêm mini concert. Lời thắc mắc hài hước này khiến cho các fan của Diệu Nhi nhanh chóng “xin” cô nàng hãy “tự trọng” nếu không muốn “phá banh” đêm nhạc của Hari Won.

Hình ảnh và dòng trạng thái của Trấn Thành trên trang Instagram.

Dòng bình luận khá “dằn mặt” “ông xã” của Hari Won.

Nhưng lời thắc mắc của Diệu Nhi mới khiến nhiều người chú ý.

Chưa biết Hari Won đã lắng nghe được lời thắc mắc của Diệu Nhi hay chưa nhưng chắc chắn nếu có tổ chức một đêm nhạc riêng sau mini concert này, “gợi ý” này từ cô nàng Diệu Nhi hẳn sẽ khiến Hari Won phải suy nghĩ. Với khả năng “bắt trend” cùng những màn cover “xuất thần” có 1-0-2 hẳn sự xuất hiện của Diệu Nhi sẽ là một “điểm nhấn” khó quên trong lòng “chính chủ” Hari Won và khán giả.

Bạn có muốn sự xuất hiện của Diệu Nhi trong một đêm nhạc của Hari Won?

Hari Won đang trong những ngày gấp rút tập luyện cho đêm mini concert quan trọng nhất sự nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tới đây. Trước đêm nhạc, Hari Won cũng đã công bố các gương mặt nghệ sĩ đã xác nhận sẽ tham gia trước đó bao gồm: Karik, Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành.

Ngoài ra, Park Jung Min - ngôi sao đến từ Hàn Quốc cũng là gương mặt khách mời đặc biệt. Theo tiết lộ, tất cả nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng chủ nhân đêm diễn thể hiện tiết mục song ca gồm các bản hit, từng giúp họ tạo nên dấu ấn của chính mình trong sự nghiệp âm nhạc. Về phía mình, Hari Won cũng sẽ có buổi gặp gỡ riêng với từng khách mời để trao đổi cũng như ráp tiết mục song ca cuối cùng trong vài ngày tới.

Hình ảnh quảng bá mini concert của Hari Won.

MV It's You - Hari Won

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất