Âm Nhạc

Diệu Nhi bỗng dưng được 'réo tên' trong MV mới của Isaac, nguyên nhân lại liên quan đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Thanh Phúc - Tố Như
Chia sẻ

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra

Tối ngày 16/12, Isaac chính thức quay lại đường đua âm nhạc Vpop với MV sôi động và sắc màu cho mùa lễ hội cuối năm mang tên Anh em ta là cái gì nào. Ca khúc lần này lấy cảm hứng từ tình anh em trong phim điện ảnh Anh Trai Yêu Quái, với giai điệu sôi động, ca từ về tình anh em thân thiết.

MV sau khi ra mắt đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả nhờ phần âm nhạc sôi động và MV ngập tràn màu sắc rất phù hợp với không khí lễ hội cuối năm. Bên cạnh đó, một nhân vật khác dù không tham gia vào MV lần này của Isaac nhưng lại được cộng đồng mạng gọi tên vì lý do không ngờ tới, không ai khác chính là cô bạn thân lầy lội Diệu Nhi.

Diệu Nhi bất ngờ được gọi tên trong MV mới của Isaac.

Cụ thể, tại phần bình luận của MV Anh em ta là cái gì nào, một vài bình luận đã cho rằng bài mới của Isaac với câu hát “Lên là lên là lên là lên…” phải chăng được lấy ý tưởng từ màn “quẩy” của Diệu Nhi tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước đó.

Còn nhớ cách đây không lâu, khi “đám cưới thế kỷ” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khép lại, đoạn clip Diệu Nhi làm “cơ trưởng” cầm trịch nguyên dàn khách mời quẩy điên đảo đã “gây bão” trên mạng xã hội. Còn nhớ trong đoạn clip được chia sẻ, Diệu Nhi liên tục hét lên: “Lên chưa, tay đâu nào tay đâu nào,… Ai chưa lên, tui lên cho…“. Có lẽ vì hiệu ứng quá mạnh mẽ của đoạn clip này đã khiến khán giả bất chợt nhớ về khi xem MV của Isaac cũng mang thông điệp “quẩy” tương tự.

Ai còn nhớ màn hoá “cơ trưởng” huyền thoại của Diệu Nhi tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Với sự trùng hợp vô cùng thú vị này, chắc chắn người hâm mộ đang rất mong chờ một bản cover #AETLCGN từ Diệu Nhi. Với tinh thần sôi động của bài hát, chắc chắn đây sẽ là “môi trường” tuyệt vời để Diệu Nhi bung hết cỡ sự lầy lội của mình. Còn không thì cả Diệu Nhi và Isaac nên cùng nhau làm luôn một “quả” cover vừa hát vừa nhảy cho máu?

Sẽ ra sao khi Diệu Nhi và Isaac cùng nhau cover ca khúc này?

Xem thêm: Đúng ngày 365daBand tròn 9 tuổi, Isaac tung MV comeback với điệu nhảy bắt gà cực độc đáo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc - Tố Như

Tin mới nhất