Âm Nhạc

Sau Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi là người tiếp theo bày tỏ sự không hài lòng đối với Phương Mỹ Chi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những chia sẻ về Phương Mỹ Chi trên trang Facebook của Diệu Nhi khiến khán giả không khỏi chú ý.

Mới đây, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Đường về quê dành tặng người hâm mộ thời điểm chuẩn bị bước sang năm mới. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ Phương Mỹ Chi đã vô cùng hoang mang trước chia sẻ từ Diệu Nhi về sản phẩm lần này của nữ ca sĩ.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Diệu Nhi đã chia sẻ MV mới nhất của Phương Mỹ Chi cùng dòng caption dễ gây “hoang mang”: “Nói thiệt chị nghe đi Phương Mỹ Chi, em có tăng cân phải không?”. Một lần nữa Diệu Nhi lại khiến cho khán giả phải bật cười vì sự hài hước của mình, ủng hộ đàn em là thế nhưng bản chất vẫn không quên… cà khịa, thể hiện sự “không bằng lòng” với sản phẩm này. Chắc chắn bản thân Phương Mỹ Chi sau khi nhận được sự chia sẻ đầy cảm xúc từ Diệu Nhi thì cũng không biết nên vui hay nên buồn.

Phương Mỹ Chi có lẽ là một trong những giọng hát dân ca được khá nhiều đàn anh đàn chị trong nghề yêu quý, trước đó Ninh Dương Lan Ngọc cũng từ “phát bực” vì giọng ca Gánh chè đêm của mẹ. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ bài hát Người tình mùa đông của Phương Mỹ Chi và Trung Quang lên trang cá nhân của mình cùng với đó là dòng caption có phần khá “hậm hực”: “Phẫn nộ thật sự… Trời ơi hay quá, ước mơ của em cũng nhỏ nhoi là có được giọng hát như vậy thôi mà”.

Đến đây thì fan mới tá hỏa ra rằng vì Ninh Dương Lan Ngọc trót mê mẩn giọng hát của Phương Mỹ Chi nhưng lại bày tỏ theo cách khá lạ nên mới gây ra sự nhầm lẫn nhẹ ban đầu. Sau khi biết được “sự thật”, khán giả và người hâm mộ đã không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của Ninh Dương Lan Ngọc khi bày tỏ tình cảm của mình với đàn em.

Phương Mỹ Chi là giọng hát được nhiều đàn anh đàn chị trong nghề quý mến.

Xem thêm: Biết được lý do Ninh Dương Lan Ngọc phẫn nộ với Phương Mỹ Chi, fan liền 'tổ lái': 'Tha cho hàng xóm nha chị'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất