Âm Nhạc

Diệu Nhi bắt trend nhảy với kính và cái kết kính rơi xuống tận… mồm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một pha xử lý cồng kềnh đến từ Diệu Nhi chăng?

Diệu Nhi bắt trend nhảy với kính.

Những ngày gần đây, #Sunglasseschallenge đang là trào lưu được giới trẻ thế giới cực kỳ yêu thích. Với giai điệu đáng yêu cùng màn vũ đạo với kính mác đơn giản, #Sunglasseschallenge nhanh chóng lan tỏa với tóc độ chóng mặt. Và mới đây, “thánh phá hit” Diệu Nhi cũng đã kịp bắt trend cực hot này, nhưng cái kết liệu có… viên mãn?

Cũng xuất hiện đầy thần thái chả kém ai, Diệu Nhi tự tin sải bước với mái tóc bồng bềnh trong gió biển. Đặc biệt chiếc kính cài trên đỉnh đầu là đạo cụ không thể thiếu nếu bạn muốn bắt trend này và nhiệm vụ là phải lắc lư theo điệu nhạc để chiếc kính rơi xuống đúng vị trí đôi mắt. Và tất nhiên mọi chuyện không hề dễ dàng đối với Diệu Nhi chút nào.

Khi cô nàng cố gắng gật đầu theo điệu nhạc thì chiếc kính lại trở nên phản chủ khi “hạ cánh” xuống tận… miệng. Cố gật gật thêm vài cái nhưng tình trạng cũng chẳng mấy khả quan và giải pháp tốt nhất là quay lại từ đầu.

Mặc dù lần quay lại này đã đạt được hiệu quả khi chiếc kính rơi đúng tầm mắt, nhưng lúc này Diệu Nhi lại quên luôn thực hiện phần vũ đạo sau đó. Mãi mới làm được trò ổn áp như này nhưng “vận xui” dường như vẫn không buông tha cho Diệu Nhi nhỉ?

Là một trong những cây hài thuộc lớp thế hệ trẻ của showbiz, Diệu Nhi đang ngày càng khẳng định được thương hiệu lầy có tiếng của mình. Dù bất kỳ bài hát, vũ đạo hay trend nào liên quan đến âm nhạc khi qua tay cô nàng, lập tức nó sẽ trở nên hài hước vô cùng và đậm đà tính giải trí.

Xem thêm: 1001 biểu cảm ‘đau đớn’ của Diệu Nhi khi cover hit Đen Vâu khiến Ngọc Trinh… cười rung bàn!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất