Âm Nhạc

Diệu Nhi tiết lộ mong muốn được hát nhạc phim sau khi bật khóc vì nghe OST Hạ cánh nơi anh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phải chăng một bản cover OST Hạ cánh nơi anh từ Diệu Nhi chuẩn bị lên sóng?

Những ngày vừa qua, Hạ cánh nơi anh có lẽ là bộ phim Hàn Quốc đình đám nhất khi nhận về hàng loạt những lời khen ngợi từ khán giả. Không chỉ ghi điểm vì nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực mà Hạ cánh nơi anh còn gây sốt bởi phần nhạc phim ấn tượng. Mới đây, Diệu Nhi cũng đã bày tỏ sự mê mệt của mình dành cho bộ phim cũng như OST được thể hiện bởi IU.

Bộ phim Hạ cánh nơi anh đình đám những ngày qua.

Chia sẻ trên story Instagram, Diệu Nhi cho biết sau khi xem hết bộ phim thì đã chuyển qua nghe nhạc phim và… khóc tiếp. Không những vậy, cô nàng còn bật mí một bí mật vô cùng “động trời” chính là ước mơ được hát nhạc phim. Cụ thể, Diệu Nhi đã cho biết: “Mình cũng mê hát nhạc phim ghê mà đó giờ xin quá mà không ai cho hát...”.

Cũng từ tiết lộ này, không loại trừ khả năng Diệu Nhi đang có ý định cover lại nhạc phim Hạ cánh nơi anh. Vốn thường xuyên cover những ca khúc nhạc Việt và chia sẻ trên mạng xã hội, biết đâu Diệu Nhi đã “chán chê” và chuyển hướng hát nhạc ngoại quốc?

Tuy nhiên, với giọng hát “trời phú” của mình thì có lẽ nhiều đạo diễn cũng không đủ can đảm giao một phần linh hồn của bộ phim cho Diệu Nhi thể hiện. Thế nên dù có đam mê ca hát đến cỡ nào thì ước mơ được hát OST của Diệu Nhi chắc chắn sẽ… khó lòng thành hiện thực

Xem thêm: Diệu Nhi lên tiếng không hiểu 'Hơn cả yêu' là gì, Đức Phúc liền đáp trả đầy… thâm thúy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất