Âm Nhạc

Clip: Thu Trang cover 'Hãy Trao Cho Anh' (Sơn Tùng M-TP), khúc rap song ngữ khiến fan 'té ngửa'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Diễn viên Thu Trang cover Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP hài hước khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với ca khúc Hãy Trao Cho Anh đầy bắt tai và hấp dẫn. Dòng nhạc Latinh tuy có chút mới lạ nhưng Hãy Trao Cho Anh cũng nhận lại được rất nhiều bản cover độc đáo, ấn tượng không kém bản gốc. Trong số ấy không thể thiếu bản cover của nữ diễn viên hài Thu Trang. Diễn viên Thu Trang cover Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP vô cùng tự nhiên và vui nhộn.

thu trang 1

Diễn viên Thu Trang cover Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP vô cùng tự nhiên và vui nhộn.

Theo đó, là một người bắt trend nhanh chóng và cover rất nhiều bài hát đình đám, Hãy Trao Cho Anh đang “hot” như thế làm sao mà cô nàng Thu Trang bỏ qua được. Cách đó không lâu, cô nàng đã “nhá hàng” tấm ảnh đang bận cày view cũng như chuẩn bị để cover bài hát này trên trang cá nhân. Và không uổng công fan chờ đợi, diễn viên Thu Trang cover Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP rất say sưa. Đoạn clip kéo dài hơn 5 phút thể hiện rõ khía cạnh vui nhộn của Thu Trang khi cover Hãy Trao Cho Anh. Thu Trang còn nhấn mạnh không ít lần “đây là phiên bản rõ lời”.

thu trang

Thu Trang còn nhấn mạnh không ít lần “đây là phiên bản rõ lời”.

Trước đó, người hâm mộ cũng có nhắc vội cô nàng nhớ đọc rap và chiều lòng fan, Thu Trang chẳng những đọc rap tiếng Việt mà còn “sub” luôn cả phần rap tiếng Anh của Snoop Dogg. Tuy cô nàng cũng tự thú nhận gặp chút khó khăn khi rap nhưng khi đã có lời bài hát trong tay, Thu Trang vẫn xử lí “ngon lành”. Diễn viên Thu Trang cover Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP đã nhận lại rất nhiều sự ủng hộ của các fan.

thu trang 2

Thu Trang say sưa cover.

Diễn viên Thu Trang cover Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP

Không biết Sơn Tùng M-TP sẽ có cảm xúc như thế nào khi xem được đoạn clip cover đặc biệt Hãy Trao Cho Anh này của Thu Trang?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất