Âm Nhạc

Diễm My 9x thành ‘nàng thơ’ của Jun Phạm trong MV Ost 'Cô Ba Sài Gòn'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nhiều fan đã ngỡ Ninh Dương Lan Ngọc là "nàng thơ" của anh chàng Jun Phạm cho đến khi teaser mới MV "Tân thời" được hé lộ.

Sau đoạn teaser đầu tiên của MV Tân thời được tung ra cùng lúc với bản audio vào ngày 7/11 khiến khán giả đinh ninh Ninh Dương Lan Ngọc sẽ vào vai chính, sánh đôi cùng Jun Phạm, thì mới đây, với video hé lộ tiếp theo, người hâm mộ “té ngửa” biết rằng Diễm My 9x mới là lựa chọn cuối cùng của anh chàng Jun Phạm.

Teaser 2 MV Tân thời

Lần đầu tiên kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc, cặp đôi nghệ sĩ diễn xuất khá ăn ý với nhau. Jun Phạm và Diễm My diện phục trang màu sắc rực rỡ, trẻ trung, mang đậm dấu ấn retro, cổ điển.

Jun Phạm và Diễm My 9x lắc lư “điên cuồng” theo nhịp điệu rộn ràng của ca khúc Tân thời. Phong cách vui nhộn, biểu cảm hài hước của cặp đôi nghệ sĩ là một trong những điểm nhấn thú vị, hứa hẹn không khí vui nhộn khi bản MV chính thức ra mắt.

Nội dung của ca khúc Tân thời nói về sự thật ở thế giới hiện đại, khi mà con người quên mất sự hiện diện của mọi người xung quanh, thay vào đó họ chỉ cắm cúi để tương tác với các sản phẩm công nghệ. Tuy sở hữu một thông điệp chủ đạo hết sức thời thượng, thế nhưng ca khúc này lại được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng hòa âm, phối khí theo phong cách Retro cổ điển, vô cùng thích hợp với xu hướng âm nhạc những năm gần đây.

Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng chia sẻ: “Tôi lấy cảm hứng từ điệu nhạc Twist, loại nhạc khá thịnh hành ở những năm 60. Đặc trưng của thể loại nhạc này là vui tươi, sôi động. Chính vì vậy, mặc dù khai thác vấn đề về xã hội nhưng tôi chọn ca từ không quá nặng nề mà trái lại, dí dỏm và có phần hơi châm biếm, hài hước hóa”.

MV của ca khúc sẽ được giới thiệu đến công chúng vào ngày 19/11.

Cùng xem một số hình ảnh thú vị khác trong sản phẩm mới của Jun Phạm:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất