Âm Nhạc

Điểm mặt những MV Kpop couple gây sốt

Chia sẻ

Tặng bạn những MV ‘kết đôi’ gây sốt Kpop nhân ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 năm nay.

Trouble Maker - Trouble Maker

Màn kết đôi hoành tráng và thành công nhất trong lịch sử Kpop có lẽ không còn ai xứng đáng hơn cặp đôi HyunA (4Minute) và Hyun Seung (BEAST). Ca khúc Trouble Maker được tung ra năm 2011 đã gây ra một cơn sốt lớn không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà còn lan tỏa ra nhiều nước châu Á. Sự nghiệp của HyunA và Hyun Seung được nâng lên một tầm cao mới nhờ “cú nổ lớn” này.

Some - SoYou & JunggiGo

Some chính là bản tình ca đánh phá mọi mặt trận trong năm 2014. Âm hưởng ngọt ngào của bản ballad là sự kết hợp hoàn hảo giữa giọng ca của Sistar - Soyou cùng với anh chàng JunggiGo dường như đã đánh gục nhiều trái tim Kpop fan. Vốn là thành viên tới từ một nhóm nhạc nữ luôn có lượng tiêu thụ digial cực khủng tại Hàn nên Soyou càng được dịp càn quét mọi BXH lớn nhỏ cùng Some. MV với sự góp mặt của anh chàng điển trai Baro (B1A4) và Dasom (Sistar) càng tạo thêm hiệu ứng cho ca khúc.

Break Up To Make Up - HuhGak & Eun Ji

Anh chàng quán quân Superstar 2010 Huh Gak có màn song kiếm hợp bích cùng giọng ca chính Eun Ji của nhóm Apink trong MV Break Up to Make Up. Chỉ ít giờ sau khi ra lò, ca khúc đã đứng đầu nhiều BXH âm nhạc trực tuyến uy tín tại Hàn như Melon, Bugs, Olleh, Soribada, Genie…Sánh đôi bên cạnh giọng ca đầy nội lực của HuhGak nhưng Eun Ji vẫn tỏa sáng nhờ chất giọng cực khỏe và cao vút của mình. MV của ca khúc được thế hiện theo phong cách hoạt hình dễ thương đã hoàn toàn hạ gục các Kpop fan.

Breath - Taeyeon & Jonghyun

Breath nằm trong dự án S.M. The Ballad của SM Entertainment năm 2014, là nơi để những giọng ca khủng trong công ty hội tụ với nhau. Ca khúc là “phát súng” đầu tiên được SM khai hỏa cho cả album, được thể hiện bởi Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee). Chỉ trong một thời gian ngắn, Breath đã nhanh chóng giành No.1 trên hàng loạt BXH như Bugs, Genie, Olleh, Soribada… Thậm chí, bản song ca này còn đánh bật ca khúc nhạc phim đang gây sốt tại Hàn trong khoảng thời gian đó - Let It Go.

Dream - Baekhyun & Suzy

Màn kết hợp gây sốt mới nhất của Kpop giữa “tình đầu quốc dân” Suzy và một trong những thành viên nổi bật nhất EXO - Baekhyun. Dream mang âm hưởng pop và R&B, kể câu chuyện lãng mạn về tình yêu đôi lứa được thể hiện qua giọng ca mơ màng, đầy cảm xúc của Baekhyun và Suzy. Ca khúc đã đứng đầu về lượng bán nhạc số và lượt nghe trực tuyến. Bên cạnh đó, sức hút của bộ đôi cũng được chúng tỏ khi Dream giành chiến thắng 3 tuần liên tiếp trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần dù không được quảng bá, trình diễn.

I Love You And I Love You - Oh Wonbin & Miryo

I Love You And I Love You chính là một trong những ca khúc Kpop đình đám giai đoạn 2009 - 2010. Giọng hát ngọt ngào của cựu thành viên FT Island Oh Wonbin cùng màn rap cực chất của cô nàng rapper gạo cội Miryo của Brown Eyed Girls đã tạo nên một bản tình ca có sức ảnh hưởng lâu bền trong lòng các Kpop fan. Cho đến tận bây giờ, dưới MV của của ca khúc vẫn có rất nhiều comment bày tỏ sự yêu thích đối với ca khúc và “hoài cổ” về những ngày tháng làm mưa làm gió của bộ đôi Wonbin - Miryo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất