Âm Nhạc

Điểm mặt loạt MV 'trăm triệu view' 2018: Bất ngờ vì chẳng thấy Sơn Tùng - Bích Phương

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thế nhưng đã có đến 6 bản hit Vpop thành công cán mốc 100 triệu view trong năm 2018 (tính đến 31/10). Bạn có đoán ra đó là những bản hit của nghệ sĩ nào?

Chưa hết năm 2018 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đã có không ít MV Vpop cán mốc trăm triệu view trên Youtube. Đây là tín hiệu rất đáng mừng đối với các nghệ sĩ nói riêng và cả nền âm nhạc nước nhà nói chung, bởi lẽ nó phần nào phản ánh mức độ phổ biến và yêu thích của âm nhạc Việt bên cạnh các ca khúc quốc tế.

Nhắc đến MV có lượng view “khủng” trong năm nay, nhiều người hâm mộ ắt hẳn sẽ nghĩ tới những tên ca khúc quen thuộc của dàn nghệ sĩ Vpop đình đám như Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP), Bùa yêu (Bích Phương), Đến với nhau là sai (Noo Phước Thịnh), Người hãy quên em đi (Mỹ Tâm), … Thay vào đó là loạt MV “bỗng dưng thấy nổi” và được khán giả trẻ yêu thích, hưởng ứng nhiệt tình.

Fan khá bất ngờ khi Chạy ngay đi chưa lọt top MV đạt 100 triệu view năm nay.

Bùa yêu - Bích Phương cũng chưa đạt tới con số này.

Danh sách tổng cộng 6 MV Vpop vượt 100 triệu view trong năm 2018 gồm có: Sai người, sai thời điểm (Thanh Hưng), Người Lạ Ơi! (Superbrothers x Karik x Orange), Mình cưới nhau đi (Pjnboys x Huỳnh James), Ngắm hoa lệ rơi (Châu Khải Phong), Chạm đáy nỗi đau (Erik ft. Mr Siro) và Đừng quên tên anh (Hoa Vinh).

MV Người lạ ơi đi đạt lượng view cao nhất - 164,8 triệu lượt.

MV Mình cưới nhau đi - 146,8 triệu lượt.

Sai người, sai thời điểm đạt 123,2 triệu view.

Ngắm hoa lệ rơi - 146,6 triệu lượt.

Chạm đáy nỗi đau - 118,8 triệu lượt.

Đừng quên tên anh - 130 triệu lượt xem.

Có thể thấy, loạt MV kể trên đều ra mắt vào khoảng đầu năm, nhưng con số ấn tượng hơn 100 triệu lượt xem cho thấy mức ảnh hưởng không hề nhỏ của chúng đối với Vpop. Mặt khác, xét loạt MV gần đây của các nghệ sĩ, Bích Phương và Sơn Tùng M-TP cũng sắp sửa ra nhật “câu lạc bộ trăm triệu view 2018” khi Bùa yêu đã đạt 91,5 triệu view và Chạy ngay đi vượt ngưỡng 96,3 triệu lượt xem.

Chạy ngay đi 

Bùa yêu

Bên cạnh đó, loạt MV Vpop mới phát hành như Thằng điên (Justatee ft. Phương Ly), Những kẻ mộng mơ (Noo Phước Thịnh), Như lời đồn (Bảo Anh),… được fan yêu thích và có lượng view khả quan từ khi ra mắt. Hi vọng từ giờ đến cuối năm, ngoài bộ đôi Bùa yêu - Chạy ngay đi, Vpop sẽ có ngày càng nhiều MV hơn nữa cán mốc trăm triệu lượt xem!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất