Âm Nhạc

Điểm mặt loạt ca sĩ nổi tiếng ‘ghi danh’ tham gia Đại Hội 360mobi

T.H
Chia sẻ

Liệu bạn có biết những cái tên hot nào đã từng hào hứng “ghi danh” tham gia Đại Hội 360mobi hay không?

Đại Hội 360mobi là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam, ngoài ý nghĩa là ngày hội đông vui, quy tụ hàng trăm ngàn game thủ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau của 360mobi thì đây còn là cơ hội để giao lưu và kéo gần khoảng cách giữa game thủ - nhà phát hành. Ngoài ra, cộng đồng game thủ cũng có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà hấp dẫn và gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng. Đặc biệt, đêm hội âm nhạc sôi động với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng. Nếu như những năm trước, VNG quyết định mời các tên tuổi đình đám như Đông Nhi, Chi Dân, Tóc Tiên, Đen Vâu, Kimmese, Bảo Anh, Bích Phương, Miu Lê, Lou Hoàng… - những ca sĩ có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ thì năm nay, Đại hội 360mobi quyết định “chơi lớn” hơn khi tiếp tục ghi tên hàng loạt ca sĩ đình đám khác của làng nhạc Việt vào danh sách những khách mời “ghi danh”: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Will (365), Đen Vâu, Kimmese, Thiều Bảo Trâm, King Lady. Chính vì việc lựa chọn những cái tên có tầm ảnh hưởng tới tham gia, Đại Hội 360mobi muốn khẳng định mình rằng đây không chỉ được cộng đồng tin tưởng mà còn được giới truyền thông và cả xã hội từng bước công nhận là một chương trình giải trí lành mạnh, ở đó bạn có thể tìm được cho mình rất nhiều thứ thú vị và bổ ích. Nếu như những năm trước, Bích Phương, Tóc Tiên, Miu Lê, Chi Dân khiến Đại hội 360mobi vỡ òa bởi những bản hit làm “nóng hừng hực” cả sân khấu thì chắc chắn năm nay dàn sao cũng sẽ không thể nào “thua kém” so với các năm trước. Hồ Ngọc Hà là cái tên đình đám của làng giải trí Việt. Với nhiều khán giả, Hà Hồ chính là cái tên không ai thay thế được sức nóng mỗi khi cô bước lên sân khấu. Chính vì thế cái tên Hà Hồ xuất hiện trên sân khấu Đại hội 360mobi ngày 20/1 tới đây hứa hẹn sẽ là điểm đến bùng nổ nhất. Một cái tên khác không thể không nhắc đến đó chính là Sơn Tùng M-TP. Với nhiều người Sơn Tùng chính là hình tượng của giới trẻ dám tự tin, dám bứt phá và khẳng định mình. Và thông điệp mà Đại Hội 360mobi năm nay muốn khẳng định cũng chính là như vậy. Những cái tên khác như Đen Vâu, Will, Kimmese, Thiều Bảo Trâm, King Lady đều là những người trẻ dám nghĩ, dám làm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phần trình diễn đột phá nhất cho những ai yêu thích game và âm nhạc. Ngoài những cái tên trên, Long Halo chính là nhân vật được nhiều người chú ý nhất. Lần đầu tham gia đại hội 360mobi nên việc anh chàng đạo diễn âm nhạc hàng đầu Việt Nam sẽ đem đến chắc chắn sẽ rất được nhiều người khám phá.

Đại hội 360mobi năm nay theo dự kiến sẽ quy tụ hơn 40.000 người tham dự. Đây có thể là con số khủng nhất từ trước đến nay đối với một kỳ đại hội do VNG tổ chức. Đừng quên chúng ta có hẹn với nhau vào ngày 20/1 tới đây tại sân vận động Hoa Lư (02 Đinh Tiên Hoàng, TP.Hồ Chí Minh) nhé! Các game thủ cũng như những người quan tâm đến Đại hội 360mobi có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây để có thể sắp xếp lịch trình tham gia: Trang chủ: http://360mobi.vn/offline Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.vn/

Đại Hội 360mobi 2019 hân hạnh nhận được sự đồng hành từ các đơn vị: Nimo TV, Realme, Sting, Zalo Pay.

+ Nimo TV: ứng dụng livestream hàng đầu hiện nay, giúp hàng triệu game thủ trên toàn thế giới có thể kết nối đến những người có cùng đam mê cũng như theo dõi các sự kiện & giải đấu E-Sports độc quyền. Chương trình Đại Hội 360mobi 2019 sẽ được livestream trực tiếp trên ứng dụng Nimo TV.

+ Realme: thương hiệu smartphone cao cấp tầm trung dành cho giới trẻ. Ngoài đồng hành với Đại hội 360mobi 2019, Realme còn là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu 360mobi Championship Series 2018 của game Mobile Legends: Bang Bang VNG.

+ Sting: với thông điệp năng lượng bứt phá mọi giới hạn, Sting tự hào là nhãn hàng nước tăng lực ra đời tại Việt Nam và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu vươn tầm thế giới

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất