Âm Nhạc

'Điểm mặt gọi tên' những 'thiên tài sân khấu' Kpop thế hệ mới: Nhảy như 'người không xương', thần thái lấn át cả tiêu chuẩn visual

Điệp phan
Chia sẻ

Đây là những thần tượng thế hệ có khả năng trình diễn ấn tượng và hoàn toàn nổi bật khi biểu diễn cùng nhóm nhạc của mình.

WONDERLAND’ (ATEEZ Choi San FanCam)

Thần tượng – danh xưng nghe có vẻ đơn giản, thậm chí nhiều người vẫn còn giữ định kiến rằng thần tượng là những người chỉ cần có ngoại hình, biết fan service một chút, tài năng chỉ cần ở tầm trung thì cũng có thể thu về một lượng lớn người hâm mộ. Tuy nhiên, nhìn vào những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu đều có thể thấy quan điểm này không những không chính xác, mà họ còn chứng minh ngược lại rằng, thần tượng là những người phải có ngoại hình như diễn viên, hát như ca sĩ, nhảy như một dancer, rap như một rapper, thậm chí là sáng tác như một nhà sản xuất âm nhạc thực thụ và sở hữu một sức hút không người bình thường nào có được. Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều idol còn sở hữu kỹ năng trình diễn “bậc thầy” trên sân khấu, không đơn giản chỉ hát và nhảy, việc kết hợp biểu cảm, thần thái để thể hiện khí chất khi biểu diễn cũng đã là một quá trình luyện tập đầy gian nan của thần tượng, có thể điểm qua một vài “bậc thầy sân khấu” nổi bật được người người công nhận từ thế hệ 2 đến nay như: Taemin (SHINee), Kai (EXO), Taeyong (NCT), Jimin, V (BTS), HyunA…Nối tiếp các tiền bối, dàn thần tượng thế hệ mới cũng sở hữu những nhân tố có khả năng trình diễn “bậc thầy” không kém, đó là:

ATEEZ – San

ATEEZ hiện đang là tân binh nam có độ nổi tiếng tăng “chóng mặt” nhất Kpop hiện nay ở quốc tế, không đến từ công ty lớn, không có tiền bối nổi tiếng đi trước, tất cả những gì công chúng ấn tượng với ATEEZ chính là tài năng và khả năng trình diễn nổi bật. Từ hát, rap, nhảy cho đến sáng tác, tất cả thành viên ATEEZ đảm nhiệm mảng nào đều có khả năng trở thành thần tượng hàng đầu ở mảng đó. Chứng minh rõ nhất cho điều này chính là sân khấu tại MAMA 2019 vừa qua, vì còn là nhóm nhạc mới nên thời lượng biểu diễn của các chàng trai chỉ khoảng 3 phút, tuy nhiên, ATEEZ đã làm được điều mà rất ít nhóm nhạc làm được đó là phô diễn được tất cả kỹ năng vocal, rap, dance chỉ trong 1 màn trình diễn ngắn ngủi. Sau sân khấu này, ATEEZ đã trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội. Và một trong những thành viên để lại ấn tượng sâu sắc nhất chính là San.

San nổi bật với khả năng biểu cảm cùng kỹ năng vũ đạo vượt trội.

HALA HALA (ATEEZ SAN FanCam)

San sở hữu dáng người mảnh khảnh nhưng lại có kỹ năng vũ đạo đáng kinh ngạc, thậm chí nhiều người hâm mộ của anh chàng còn đùa rằng ở mỗi sân khấu, San biểu diễn như thể “không có ngày mai”, đôi lúc khiến các fan sợ rằng xương của anh chàng…sắp gãy vì San dường như dồn tất cả sức lực của mình vào từng bước nhảy, đặc biệt là cách San sử dụng kỹ thuật grooving (tương tác giữa cơ thể và âm nhạc) để thể hiện những điểm mấu chốt trong động tác. Điều khiến khán giả “nổi da gà” khi xem San biểu diễn không đơn giản chỉ là cách thể hiện vũ đạo, mà còn vì biểu cảm “cực gắt” khớp với từng beat nhạc của anh chàng khi biểu diễn. Bất kể là sân khấu nhỏ hay lớn, diễn chơi hay diễn thật, chỉ cần nhạc nổi lên là San lập tức dồn hết sức lực để diễn, chính vì nhiệt huyết này nên anh chàng luôn nổi bật ở những sân khấu của ATEEZ. Vì ATEEZ hiện nay chưa thực sự phổ biến ở Hàn nên nhiều người hâm mộ khá tiếc vì tài năng của San chưa được đánh giá cao hơn, nhưng với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc hiện tại, tương lai các chàng trai sẽ trở thành một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu của Kpop hoàn toàn có thể xảy ra vì mỗi thành viên đều sở hữu kỹ năng âm nhạc cực kỳ nổi bật.

San sở hữu khả năng biểu cảm cực kỳ ấn tượng.

San sử dụng rất mạnh những khớp xương cho từng động tác.

(G)I-DLE – Soojin

Soojin là một trong những nữ thần tượng được đánh giá cao về khả năng trình diễn nhất giữa dàn idol thế hệ mới hiện tại. Thời kì đầu mới ra mắt cùng (G)I-DLE, Soojin thường xuyên phải nhận những chỉ trích vì ngoại hình không nổi bật bằng những thành viên khác. Nhưng qua từng đợt comeback, Soojin đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả nhờ thần thái biểu diễn nổi trội và khả năng trình diễn hoàn toàn không giống một tân binh. Tất cả các fancam của Soojin cũng nhanh chóng đạt được số lượt xem cao áp đảo, mặc dù không sở hữu ngoại hình “đẹp như hoa”, nhưng một khi lên sân khấu, Soojin lập tức thu hút mọi ánh nhìn vì thần thái ngút ngàn và tỏa ra một sức hút vô cùng đặc biệt, đây là điều không nhiều thần tượng có thể làm được, ngay cả những thần tượng lâu năm.

Soojin

HANN ((G)I-DLE SOOJIN FanCam)

Sau khi tham gia Queendom, tài năng của (G)I-DLE càng được công nhận rộng rãi, đặc biệt Soojin gây ấn tượng hơn cả với khả năng trình diễn, đặc biệt là trong sân khấu Put It Straight (Nightmare version), khoảnh khắc nàng nhảy chính của (G)I-DLE thay đổi biểu cảm cùng hành động quẹt son môi đã khiến không ít khán giả chứng kiến phải “rùng mình” vì quá xuất sắc, sau khi màn trình diễn được phát sóng, cư dân mạng đã đồng loạt dành lời khen ngợi cho Soojin và cho rằng chưa nữ thần tượng nào có thể thể hiện được biểu cảm vừa run rẩy, vừa giận dữ này của Soojin.

Soojin luôn nổi bật nhờ vào khả năng biểu cảm của mình.

Biểu cảm “huyền thoại” của Soojin ở Queendom.

EVERGLOW – Aisha

EVERGLOW là một nhóm nhạc nữ có thành tích rất tốt trong lần trở lại gần đây, MV DUN DUN của nhóm nhanh chóng đạt được hơn 90 triệu lượt xem trong 1 tháng phát hành. Đi cùng với đó là sự nổi tiếng của các cô gái ở quốc tế, debut được hơn 1 năm, EVERGLOW nhanh chóng tổ chức tour diễn ở Mỹ và đạt được một mức độ phổ biến nhất định. Nhắc đến EVERGLOW, có lẽ nhiều người sẽ nhớ đến Mia – thành viên được chia nhiều line nhất các ca khúc của EVERGLOW, Yiren và Sihyun – 2 thành viên từng tham gia Produce 48. Nhưng khi lên sân khấu, thành viên nhận được sự chú ý vì thần thái nổi bật hơn cả chính là Aisha.

Aisha sở hữu body ấn tượng.

Adios’ (EVERGLOW AISHA FanCam)

Aisha sở hữu dáng người rất cao, khuôn mặt của cô nàng cũng được nhận xét có phần khá giống Somi. Với lợi thế hình thể, Aisha rất biết cách điều khiển động tác theo ý mình nhưng vẫn cân bằng được với đội hình chung của nhóm. Thêm vào đó, Aisha cũng được nhận xét rằng có kỹ năng biểu cảm rất đặc biệt, không cố thể hiện quá nhiều cảm xúc khi trình diễn, thay vào đó, Aisha gây ấn tượng thông qua ánh mắt vô cùng linh hoạt và sắc bén.

Aisha rất biết sử dụng thế mạnh hình thể của mình.

Aisha sở hữu khả năng biểu cảm rất tốt dù là tân binh.

ITZY – Ryujin

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Ryujin ở vòng thử giọng của MIXNINE, nhiều người hâm mộ đã không ngại khẳng định rằng cô nàng chắc chắn sẽ trở thành “át chủ bài” của nhóm nhạc nữ mới nhà JYP. Và đúng như những gì được dự đoán, Ryujin hiện nay đã là center của “tân binh khủng long” ITZY. Không phải tự nhiên mà Ryujin vượt qua hàng loạt thực tập sinh tài năng của JYP để trở thành thành viên giữ vai trò trung tâm của ITZY. Cô nàng đã chứng minh qua từng sân khấu rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí này khi thu hút mọi sự chú ý của công chúng ngay từ những giây đầu tiên của màn trình diễn nhờ thần thái đỉnh cao cùng khả năng vũ đạo nổi bật, đây cũng là trách nhiệm của một center phải làm được cho nhóm nhạc và Ryujin hoàn toàn làm tốt nhiệm vụ này.

Ryujin

‘WANNABE’ (ITZY RYUJIN FanCam)

Ở lần trở lại gần nhất với WANNABE, Ryujin là thành viên nổi bật nhất với khả năng làm chủ sân khấu ấn tượng, đặc biệt là phần mở màn với vũ đạo lắc vai, Ryujin cho thấy kỹ năng vũ đạo chắc chắn cùng biểu cảm kết hợp ánh mắt rất thu hút. So với các thành viên ITZY khác, Ryujin có phong cách vũ đạo rất mạnh mẽ, thậm chí có phần hơi nam tính, Ryujin điều khiển rất tốt những khớp chuyển động để nêu bật được những điểm cao trào của động tác.

Ryujin luôn nổi bật với vai trò center của ITZY.

Ngay từ những ngày đầu debut, Ryujin đã gây ấn tượng với thần thái ngút ngàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất