Dynamite - ca khúc tiếng Anh đầu tiên của BTS đã mang về hàng loạt thành tích lịch sử không kể hết, nổi bật là hai tuần liền đứng đầu BXH Billboard HOT 100 và hai tuần kế tiếp duy trì hạng 2 ở BXH danh giá này. Đi cùng với sự nổi tiếng toàn cầu, phong cách âm nhạc của BTS cũng đang dần thay đổi và ngày càng chạm đến những chuẩn mực chất lượng của giới chuyên môn quốc tế, với Dynamite, các chàng trai nhà Big Hit đã đánh dấu bước tiến lớn trong quá trình đi từ nhóm nhạc Kpop đến nhóm nhạc thế giới.
Kể từ khi danh tiếng của BTS được mở rộng mạnh mẽ ở Mỹ, các sân khấu của BTS cũng theo đó được nâng tầm quy mô, từ năm 2018, tất cả ca khúc mới của các chàng trai đều được trình diễn lần đầu tiên ở loạt lễ trao giải hàng đầu thế giới như Fake Love ở Billboard Music Awards 2018, Black Swan ở The Late Late Show with James Corden, ON ở nhà ga Grand Central Terminal trong The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, và Dynamite tại MTV Video Music Awards.
Tuy nhiên, Dynamite lại là một trường hợp đặc biệt khác, vì ra mắt ngay trong thời điểm dịch bệnh nên BTS không thể biểu diễn trực tiếp trước người hâm mộ. Nhưng không phải vì thế là chất lượng sân khấu của BTS bị giảm đi, ngược lại, Big Hit đã khiến các fan đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi đầu tư vô cùng công phu ở từng sân khấu của Dynamite.
Đầu tiên là sân khấu ở MTV Video Music Awards, không có người tham dự trực tiếp nhưng không khí hoành tráng vẫn không bị thiếu hụt, BTS đã biểu diễn cùng background đô thị hiện đại được thay đổi liên tục, hiệu ứng chuyển cảnh được thực hiện mượt mà, cùng với outfit vest Tây sang chảnh, BTS đã mang đến cảm giác như những chàng trai giới thượng lưu xa hoa. Đây là lý do vì sao người hâm mộ chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán khi xem BTS biểu diễn vì mỗi sân khấu đều mang đến những cảm giác khác nhau.
Từ những bộ vest sang chảnh, BTS tiếp tục biến hóa qua sân khấu Dynamite ở Press Play. Mặc dù biểu diễn trong studio khép kín nhưng với sự linh hoạt và dàn dựng góc quay khéo léo, các chàng trai nhà Big Hit đã mang đến một phiên bản Dynamite đầy màu sắc và năng lượng. Sân khấu này không sử dụng quá nhiều hiệu ứng background nên từng đường vũ đạo và khả năng hát live đều được phô diễn tối đa.
Qua đến sân khấu ở NBC TODAY Show, cư dân mạng lại một lần nữa thán phục cách dàn dựng của Big Hit. Ở chương trình này, BTS đã lấy màu xanh da trời là màu chủ đạo chính, cùng với đó là bối cảnh như đang ở Hy Lạp với trời xanh, biển xanh, các thành viên cũng diện outfit tông xanh làm cho cả màn biểu diễn trở nên vô cùng thu hút khiến không ai có thể rời mắt.
Sân khấu ở The Music Day có phần gần gũi hơn với tông màu vàng chủ đạo và bối cảnh đậm không khí mùa hè cùng cây xanh. Sang đến America’s Got Talent 2020, BTS khiến tất cả đều ngỡ ngàng khi sử dụng EVERLAND - nơi giải trí quen thuộc của người Hàn Quốc để tạo thành một không gian phim trường chuyên nghiệp biểu diễn trên một chương trình quốc tế. Là sân khấu hát live nhưng chất lượng lại ngang ngửa với một MV, cùng với màn bắn pháo bông liên tục ở đoạn cuối chính là điểm nhất của sân khấu Dynamite tại America’s Got Talent 2020.
Và mới đây nhất, tại iHeartradio Music Festival 2020, BTS và Big Hit lại một lần nữa chứng minh khả năng sáng tạo vô hạn và mức độ chịu chi của mình khi sử dụng hiệu ứng 3D và pháo hoa hoành tráng, đối với một sân khấu live không biểu diễn trực tiếp tại sân khấu mà nói, BTS đã mang đến một màn trình diễn trọn vẹn từ chất lượng hình ảnh, kỹ thuật trình diễn và cả khả năng hát live.
Bình luận của Knet:
- "Mỗi sân khấu là một huyền thoại"
-"Wow, tất cả sân khấu đều mang đến cảm giác khác nhau, Big Hit đầu từ rất nhiều tiền đó, chất lượng không thể bàn cãi."
- "BTS chính xác là những bậc thầy sân khấu."
- "Không phải ARMY nhưng tôi phải công nhận tất cả sân khấu này đều đỉnh cao."
-" Tôi cũng không phải fan BTS nhưng tôi lại xem những sân khấu này cả n lần vì quá tuyệt vời."