Âm Nhạc

Đích thân huyền thoại nhạc đồng quê Dolly Parton lên tiếng: Màn kết hợp 'không tưởng' với BTS thành hiện thực?

Lang Hoa
Chia sẻ

Chính Nữ hoàng nhạc đồng quê Dolly Parton đã lên tiếng, chủ động "mời gọi" các chàng trai BTS!

Mới đây, trên tài khoản Twitter của Dolly Parton - tượng đài nhạc đồng quê đi vào huyền thoại của thế giới - bà đã “thả thính” về một màn kết hợp với BTS! 

Đoạn tweet của Dolly Parton.

Đúng rồi, bạn không nhầm đâu, đích thân bà hoàng của dòng nhạc đồng quê Dolly Parton đã lên tiếng. Cụ thể, bà đã viết: “Liệu màn song ca Jolene tiếp theo của tôi là với BTS được không nhỉ? Các bạn nghĩ sao?”

Cơ duyên của màn kết hợp này đến từ đêm trao giải Grammy lần thứ 61 vừa qua, khi Dolly Parton và cô con gái đỡ đầu Miley Cyrus đang say sưa “phiêu” theo ca khúc Jolene kinh điển của bà, ở phía dưới hàng ghế khán đài, các chàng trai nhà Big Hit đã cổ vũ vô cùng nồng nhiệt. Đoạn clip này đã được chính Dolly Parton đăng tải lại trên Twitter của mình, chứng tỏ bà vô cùng thích thú.

Clip: BTS phản ứng cuồng nhiệt trước màn song ca Jolene của Dolly Parton và Miley Cyrus.

Bên cạnh đó, rất nhiều clip người hâm mộ quay lại được thành viên Jungkook của nhóm đã không kiềm được nước mắt và khóc khi Dolly Parton biểu diễn trên sân khấu. Trong đoạn tweet của Nữ hoàng nhạc đồng quê, đông đảo người hâm mộ đã gửi đến cho bà đoạn clip xúc động trên và hoàn toàn có khả năng Dolly Parton đã xem được cảnh một cậu bé trẻ tuổi từ một nhóm nhạc Kpop khóc theo màn trình diễn của mình.

Jungkook khóc khi nghe Dolly Parton hát trên sân khấu.

Nếu màn kết hợp trên trở thành sự thật, đây sẽ là một cột mốc rất đáng nhớ với cộng đồng fan Kpop. Bên cạnh đó, đây là một vinh dự đặc biệt cho BTS - khi được song ca với một huyền thoại âm nhạc thế giới, đặc biệt ca khúc Jolene của Dolly Parton cũng là một trong những bản hit nhạc đồng quê kinh điển của nền âm nhạc, đã được không biết bao nhiêu nghệ sĩ nổi tiếng cover lại.

Cho dù bạn có thích hay không thích, nhưng rõ ràng các chàng trai BTS đã chiếm được rất nhiều sự mến mộ và thương yêu từ dàn nghệ sĩ đình đám thế giới: từ những tên tuổi đang “hot” nhất hiện tại cho đến những bậc lão làng của Hollywood.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất