Âm Nhạc

Đĩa đơn tiếp theo của Taylor Swift: Quả trứng phục sinh đã được cô nàng 'trưng bày' từ trong MV ME!?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cư dân mạng tiếp tục đào bới thêm được những bằng chứng cho single tiếp theo của Taylor Swift.

Sau You Need To Calm Down, người hâm mộ của Taylor Swift vẫn cảm thấy chưa đủ đô và muốn tiếp tục được thưởng thức những sản phẩm tiếp theo từ thần tượng của mình. Nếu như ngồi yên mà chờ Taylor Swift lên tiếng về ca khúc mới thì cũng phải mấy mùa xuân nữa, thôi thì fan của cô nàng đành phải xắn tay áo vào cuộc điều tra. Và thật bất ngờ, kết quả mà những “thám tử” này mang về quá sức thuyết phục.

Cụ thể, cộng đồng mạng đã tìm ra được thông tin về một bản đăng ký ca khúc mới của Taylor Swift với cái tên I Can't Talk To You. Thông tin này bắt nguồn từ một trang tin lớn và uy tín nên nhiều người cảm thấy khá an tâm, bên cạnh đó ở phần credit của ca khúc bao gồm những cái tên máu mặt như: Max Martin, Shellback. Khả năng cao đây sẽ là một ca khúc nhạc điện tử vô cùng sôi động và rất phù hợp với thời điểm mùa hè này. Ngày phát hành ca khúc cũng được hé lộ là 13/7, lại là con số 13 thần thánh.

ghj

Bản đăng ký ca khúc được cho là của Taylor Swift với sự góp mặt của những producer tài năng.

Chưa dừng lại ở đó, một số người hâm mộ của Taylor Swift đã bất ngờ phát hiện ra cái tên I Can't Talk To You từng xuất hiện trong lời thoại của cô nàng ở phần mở đầu MV ME!. Điều này xem ra rất hợp lý khi trước đây, You Need To Calm Down cũng từng xuất hiện trong đoạn hội thoại này. Như vậy, khi xâu chuỗi tất cả các dữ kiện mà fan của Taylor đã tìm ra được thì kết quả thu về khá là thuyết phục. Việc Taylor Swift từng chia sẻ rằng cô đã ẩn chứa rất nhiều trứng phục sinh trong MV ME! càng khiến cho người ta tin rằng thông tin trên là sự thật.

ghj

I Can't Talk To You từng xuất hiện trong đoạn hội thoại của Taylor Swift và Brendon Urie ở phần mở đầu MV ME!.

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ có 2 single là ME! You Need To Calm Down được phát hành trong tổng số 18 ca khúc của album Lover nên không chỉ có 1 đĩa đơn tiếp theo mà rất có thể sẽ còn 2 hoặc 3 nữa. Với bộ óc thông minh và chiến lược bài bản, Taylor Swift chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng trong khâu quảng bá cũng như “thả mồi” cho các sản phẩm nhạc của mình. Hy vọng những gì mà fan của cô nàng tìm được sẽ trở thành sự thật để cho khán giả đỡ phải mệt vì đoán mò cũng như được nghe thêm những sản phẩm từ Taylor Swift.

vh

Chắc chắn sẽ còn nhiều ca khúc tiếp theo được Taylor Swift “thả xích” trong thời gian tới.

Xem thêm: Tất tần tật về album Lover của Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất