Âm Nhạc

Than thở không biết đặt tên bài mới, Đen Vâu chính thức công bố tựa cùng lyrics siêu ‘độc’ ngay tại họp báo

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vậy là sau tháng ngày "vò đầu bứt tóc" thì Đen Vâu đã chọn được cái tên vừa ý cho ca khúc hợp tác cùng Min rồi.

Chiều ngày 20/5 Đen Vâu đã có buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Đây là một ca khúc đánh dấu cho lần hợp tác đầu tiên của Đen Vâu với Min trong một dự án âm nhạc chỉn chu. Sau khoảng thời gian “than trời than đất” với fan vì không biết đặt tên gì cho bài hát lần này trong teaser tung ra trước đó, thì hôm nay anh đã quyết định chọn cái tên Bài này chill phết cho sản phẩm comeback.

d11

Đen Vâu quyết định đặt tên ca khúc là Bài này chill phết.

Teaser ca khúc trước đó Đen vẫn chưa biết đặt tên là gì nên gọi tạm là… chưa biết đặt tên gì.

Sau khoảng thời gian khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc, sự trở lại lần này của Đen Vâu nhận được rất nhiều chú ý từ khán giả. Không những vậy, anh còn “rủ rê” Min tham gia cùng mình trong dự án lần này. Nhiều người tỏ ra rất hào hứng với sự kết hợp lần này bởi Min và Đen đều là những cái tên tiềm năng của Vpop.

Nếu như Min đã có cho mình những bài hit đình đám như: Có em chờ, Em mới là người yêu anh, Ghen… và mới đây nhất là Đừng yêu nữa, em mệt rồi, Đen cũng không kém cạnh với loạt bài hát được nhiều người yêu mến như: Đưa nhau đi trốn, Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em… Bấy nhiêu đó thôi thì fan có thể tin rằng sản phẩm lần này chắc chắn cũng sẽ hot không kém.

d1

Sự kết hợp đáng mong chờ từ Đen Vâu và Min.

Hy vọng đây sẽ là một sản phẩm nối tiếp sự thành công cho Đen Vâu và Min, cùng nhau chờ đợi MV chính thức của ca khúc này nhé!

Xem thêm: Min vội vã vào phòng thu với Đen Vâu: Một cực phẩm sắp ra đời?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất