Âm Nhạc

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP và H'Hen Niê trong bài mới, Đen Vâu khẳng định: 'Mong đừng ai đoán già đoán non thêm’

An Chi
Chia sẻ

Lời bài hát của Đen Vâu nhắc đến cả Sơn Tùng M-TP và H'Hen Niê khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Chiều 20/5, buổi họp báo ra mắt MV Bài này chill phết của Đen Vâu đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Sau thời gian “thả thính” hình ảnh từ phòng thu cho đến teaser “chưa biết đặt tên” thì sản âm nhạc này của Đen cũng được giới thiệu với người hâm mộ. Ca khúc thể hiện sự trăn trở của Đen với sản phẩm mới đồng thời cũng để lại một khoảng trời riêng cho khán giả thỏa sức sáng tạo, suy tưởng theo ý nghĩ của mình.

Hình ảnh của Đen trong buổi họp báo ra mắt MV.

Đặc biệt, trong sản phẩm Bài này chill phết của Đen, nhiều người đã bày tỏ sự tò mò và thắc mắc khi Đen Vâu nhắc tới các nghệ sĩ khác như Hoa hậu H'Hen Niê Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, nói về điều này, bản thân Đen cho rằng đó chỉ là một lời kể khá chuyện bình thường. Anh không hy vọng mọi người phải “đoán già đoán non” gì về phần lyrics này.

Đen chia sẻ: “Ý nghĩa ngay trong lời bài hát, nếu không đi hát tôi sẽ không bao giờ gặp được những người nổi tiếng và tài giỏi đó ở khoảng cách gần ngoài đời. Được gặp họ là một điều mang lại niềm vui trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Trong câu hát đó, Đen thể hiện niềm vui khi kể lại với bạn của mình. Tôi nghĩ đó là điều hết sức bình thường, ai gặp những người đó đều sẽ vui như Đen vậy thôi”.

Phần Lyrics trong ca khúc Bài này Chill phết…

… được Đen nhắc tới Hoa hậu H'Hen Niê và Sơn Tùng M-TP.

Đen cho biết, đó như một lời kể lại niềm vui của anh với người bạn của mình và hy vọng mọi người không “đoán già đoán non” về phần lyric này.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất