Âm Nhạc

Bất ngờ liên tiếp, Đen Vâu phát hành luôn cả 2 MV cùng một ngày khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sự kết hợp đầy thú vị giữa Đen Vâu và Phương Anh Đào.

Tối ngày 21/10, Đen Vâu gây bất ngờ cho người hâm mộ khi phát hành liên tiếp hai sản phẩm âm nhạc Lối nhỏCảm ơn. Đen Vâu cho biết đây là món quà đặc biệt mà anh muốn gửi đến người hâm mộ của mình trước thềm diễn ra liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, đồng thời tri ân tình cảm những người đã luôn ủng hộ anh trong suốt chặng đường vừa qua.

Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” fan với 2 ca khúc mới Lối nhỏCảm ơn.

Hai sản phẩm âm nhạc Lối nhỏCảm ơn đều nằm trong dự án Lộn Xộn 4 của rapper. Ban đầu, đây là một ca khúc được Đen Vâu sáng tác ba verses với ba chủ đề khác nhau về công việc, tình cảm và cảm xúc của bản thân. Sau đó, nam rapper tiếp tục viết thêm một verse nữa như lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ mình nên mới quyết định tách ra thành hai ca khúc riêng là Lối nhỏCảm ơn.

Chia sẻ thêm về lý do phát hành cùng lúc hai MV, Đen Vâu cho biết: “Cả hai ca khúc này xuất phát từ cùng một ý tưởng và cảm hứng trong giai đoạn đó. Nếu tách riêng chúng và bỏ lỡ thời điểm này, biết đâu tôi không còn cảm giác yêu sáng tác của mình nữa. Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái trước đã, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng”.

Ban đầu Lối nhỏCảm ơn là một ca khúc, nhưng sau đó Đen vâu đã quyết định tách ra thành hai sản phẩm riêng biệt.

Không chỉ khiến khán giả ấn tượng với những lời rap trầm ấm đậm chất tự sự của Đen Vâu, ca khúc Lối nhỏ còn đánh dấu lần đầu tiên mỹ nhân Phương Anh Đào góp giọng cùng nam rapper. Viết về câu chuyện tình yêu khá quen thuộc trong đời sống của người trẻ khi họ phải đối mặt và trăn trở với mơ mộng và thực tế, giàu sang và bình dị, lý trí và trái tim…, Lối nhỏ hứa hẹn sẽ tạo được sự đồng cảm với người hâm mộ.

Phương Anh Đào lần đầu góp giọng cùng Đen Vâu trong ca khúc Lối nhỏ.

Khi sáng tác Lối nhỏ, Đen Vâu đã xây dựng nên hai hình ảnh đối lập nhau. Một cô gái với tâm lý dễ nắm bắt với những khát khao được vươn lên trong công việc và luôn mưu cầu nhiều thứ. Một chàng trai với tâm hồn mộng mơ, luôn lý tưởng hóa mọi điều giản đơn. Dù không biết tình yêu này sẽ đi về đâu nhưng thông qua đó, Đen Vâu muốn gửi gắm một thông điệp rằng mỗi người hãy biết hài lòng, thoải mái với cách sống, cách yêu và cả sự lựa chọn của bản thân mình.

Lối nhỏ vẫn tiếp tục là một sản phẩm “chill” đậm chất Đen Vâu khi phần nội dung của MV không quá phức tạp mà chủ yếu tập trung nhiều hơn vào phần âm nhạc. Nếu xem kĩ thì khán giả sẽ thấy MV và lời hát của ca khúc Lối nhỏ chẳng liên quan gì đến nhau, đây cũng là một sự phóng khoáng và không câu nệ đúng chất Đen Vâu mà khán giả vẫn thường thấy ở anh.

MV Lối nhỏ được thực hiện không liên quan đến nội dung ca khúc, tuy nhiên điều này lại khẳng định sự bất quy tắc trong phong cách của Đen Vâu.

Đen Vâu hóa thân thành thám tử Sherlock Holmes trong MV này.

Với những cuộc đấu trí căng não trên bàn cờ.

Nếu Lối nhỏ được quay hình chỉn chu thì MV Cảm ơn lại là những khoảnh khắc phía sau hậu trường có phần lộn xộn, thoải mái. Đúng như tên gọi, Cảm ơn thể hiện sự tri ân đầy chân thành của Đen Vâu với ê-kíp thực hiện sản phẩm âm nhạc lần này cùng các Đồng Âm - những người bạn đồng hành luôn ủng hộ nam rapper trên con đường ca hát.

Trong khi đó Cảm ơn là MV đơn giản ghi lại những khoảnh khắc hậu trường của Đen Vâu.

“Tất cả mọi người trong ê-kíp từ đạo diễn, quay phim đến bộ phận hậu cần đã cùng tôi đứng vào một khung hình và phiêu theo điệu nhạc. Dù mọi thứ xuất hiện trong Cảm ơn đều rất ngổn ngang, không đi theo kịch bản nào cả nhưng qua những hình ảnh này, tôi muốn khán giả biết được một sản phẩm âm nhạc chỉn chu luôn cần sự đóng góp của rất nhiều người với nhiều công sức lao động miệt mài” - Đen Vâu chia sẻ.

Đối với Đen Vâu, sự chỉn chu là điều mà anh quan trọng trong âm nhạc.

Lối nhỏ - Đen Vâu ft Phương Anh Đào

Cảm ơn - Đen Vâu ft Bi

Một số hình ảnh của Đen Vâu trong MV Lối nhỏ:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất