Âm Nhạc

Đen Vâu tung teaser MV với Min: Quan trọng là chưa tìm được tựa đề và muôn vàn gợi ý có 1-0-2 từ netizen

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tung cả "quả" taeser luôn rồi mà vẫn chưa biết đặt tên gì, thôi thì để fan giúp Đen vậy.

Mấy ngày trước, fan của Đen và Min đã vô cùng háo hức trước thông tin cả hai đang làm việc cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc mới. Và mới đây, không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Đen đã cho mọi người nghe thử một đoạn “nhỏ xíu” của ca khúc mới trong teaser MV mới lên sóng.

(Teaser) Đen ft. MIN - chưa biết đặt tên thế nào

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng cũng đủ khiến nhiều fan phải liêu xiêu vì giọng rap quá lãng tử của Đen. Bên cạnh đó phần lyrics cũng khiến nhiều người phải thích thú vì đậm chất đời: “Và đừng để đời chỉ là những chuỗi ngày được chấm công, mình cứ như nắng hạ nhưng trong lòng thì chớm đông…”. Tuy nhiên điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ đó chính là việc Đen vẫn chưa biết đặt tên cho bài hát này là gì. Và ngay lập tức cộng đồng mạng đã đề xuất 1001 gợi ý cứ gọi là hợp lý vô cùng.

d1

Đen tung teaser MV với Min nhưng chưa biết đặt tên gì.

Rất nhiều gợi ý đã được fan của Đen gợi ý: Đời, Về quê trồng rau, Đừng để đời chỉ là, Nhàn… Đặt biệt, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra ngày hôm nay tung ra teaser này cũng chính là ngày sinh nhật của Đen. Fan đã gửi tới chủ nhân bài hit Đưa nhau đi trốn những lời chúc tốt đẹp và mong rằng sản phẩm mới của anh và Min sẽ thật thành công.

d6

Hôm nay cũng chính là sinh nhật của Đen.

d2

Những gợi ý của người hâm mộ.

d4

d4

Nhiều cái tên thú vị đã được đưa ra.

Được biết đây là sự kết hợp lần đầu của Đen và Min trong một dự án âm nhạc, sau thành công của nhiều bản hit trước đó hy vọng đây sẽ là một cú hích tiếp theo cho sự nghiệp của cả hai. Hãy cùng nhau chờ đợi cái tên chính thức và những bất ngờ từ MV này nhé.

d5

Cùng nhau đón xem MV chính thức nhé.

Xem thêm: Min vội vã vào phòng thu với Đen, một cực phẩm sắp ra đời?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất