Âm Nhạc

Đến ‘lời yêu’ còn phải chỉnh đi chỉnh lại: Thật tiếc vì Mỹ Tâm không tham gia cất giọng trong OST 'Hai Phượng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chi tiết đáng yêu của "đả nữ" Ngô Thanh Vân dành cho Mỹ Tâm đã không qua khỏi mắt người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã như được vô cùng thích thú khi nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kêu gọi người hâm mộ ra rạp xem phim Hai Phượng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Ngay sau động thái này, “thuyền” Mỹ Tâm - Ngô Thanh Vân được fan tiếp tục “chèo” vô cùng nhiệt tình. Bởi lẽ trước đó tại buổi ra mắt phim của Mỹ Tâm, những hành động vô cùng ngọt ngào và đáng yêu khi thoải mái ôm hôn, vuốt má của hai nữ nghệ sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Dòng trạng thái chia sẻ về bộ phim của “đả nữ” Ngô Thanh Vân trên cá nhân Mỹ Tâm.

Và trước tình cảm của Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân cũng nhanh chóng chia sẻ lại dòng trạng thái này trên trang cá nhân của mình với lời cảm ơn chân thành. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng chú ý nếu như chỉ với một lời nói tình cảm dành cho “đàn em” vỏn vẹn 4 chữ mà Ngô Thanh Vân đã phải chỉnh sửa tới… 4 lần.

Cụ thể, ở dòng trạng thái ban đầu, “chị Phượng” đã viết “Cảm ơn Mỹ Tâm”. Tuy nhiên chỉ khoảng 1 tiếng sau, “đả nữ” đã chỉnh sửa thành “Cảm ơn em iu” và cuối cùng, cách “chắc ăn” nhất để thể hiện tình cảm, Ngô Thanh Vân đã quyết định “chốt” dòng trạng thái thái của mình là: “Cảm ơn bé iu”.

Chỉ 4 từ nhưng Ngô Thanh Vân đã phải chỉnh sửa tới 3 lần để thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm.

Với các fan đã “ship” cặp Tâm - Vân, tất nhiên sẽ không thể nào bỏ lỡ tình tiết vô cùng đáng yêu này.

Trước đó tại buổi họp báo ra mắt phim Chị trợ lý của anh, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã đến chúc mừng và hai nghệ sĩ nữ hàng đầu showbiz Việt đã có những khoảnh khắc “triệu like” khi vô cùng thân mật, âu yếm nhau trước mặt hàng nghìn khán giả.

Việc Ngô Thanh Vân xuất hiện chúc mừng tại buổi ra mắt phim của Mỹ Tâm được xem là điều khá hiếm gặp vì “đả nữ” trước giờ vốn rất ít khi tham gia những buổi họp báo ra mắt phim. Với sự dễ thương của cả hai nghệ sĩ, nhiều fan còn cho rằng thật tiếc khi phim điện ảnh của Ngô Thanh Vân không có một ca khúc nhạc phim do đích thân Mỹ Tâm thể hiện. Nhưng biết đâu trong tương lai, “Hai Phượng” và “Khả Doanh” sẽ cùng hợp tác trong một dự án âm nhạc thì sao. Cùng chờ đợi nhé!

Hai nghệ sĩ nữ vô cùng thân thiết khi gặp mặt.

Và dành cho nhau những cái ôm vô cùng tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất