Âm Nhạc

Đến giờ G, Đông Nhi cứ việc ra MV còn 'cày view' đã có fan trực chiến thế này rồi đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ Đông Nhi hẳn đang rất háo hức đến thời điểm Đông Nhi chính thức ra mắt sản phẩm mới.

Vừa qua, ngay sau khi tung teaser MV cho sự comeback của mình mang tên Xin lỗi anh quá phiền, các fan của Đông Nhi đã được một phen “rần rần” khi những hình ảnh “nhá hàng” quá đỗi ma mị. Đây cũng là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án Ten On Ten nhằm kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ và sẽ được chính thức phát hành vào ngày 28/10 tới đây.

Đương nhiên, người hâm mộ Đông Nhi sẽ không thể nào “làm ngơ” giây phút “lịch sử” này và đã lên sẵn kế hoạch “tác chiến” khi sản phẩm của thần tượng được chính thức ra mắt. Mới đây, trên trang fanpage của FC Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh các fan sẵn sàng thuê cả một quán net để “cày” view cho giọng ca Xin anh đừng. Hình ảnh này ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự hào hứng của cộng đồng fan Đông Nhi.

Hình ảnh được trang fanpage Đông Nhi đăng tải.

Trước đó, Xin lỗi anh quá phiền đã gây sự chú ý đặc biệt với khán giả khi Đông Nhi trình diễn live tại sân khấu quốc tế Japan Music Festival 2018. Không chỉ vậy tạo hình cô nàng hầu trong MV từng được cô “thả thính” trên trang cá nhân càng làm tăng sự tò mò đến cực độ cho người hâm mộ. Có thể nói, kể từ sau sản phẩm Sao chẳng thể vì em, đây là dự án Đông Nhi đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng nhất trong dịp cuối năm 2018 và xứng đáng được xem là một trong những “bom tấn” mà khán giả đang đang rất chờ đợi.

Tạo hình trong sản phẩm mới từng được Đông Nhi công bố.

Và hình ảnh gần như đối lập hoàn toàn xuất hiện trong teaser MV làm khán giả vô cùng tò mò.

Cùng chờ đón Xin lỗi anh quá phiền được chính thức lên sóng vào ngày 28/10 tới đây.

Teaser MV Xin lỗi anh quá phiền

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất