Âm Nhạc

Đến DJ hàng đầu thế giới như Zedd còn phải làm thế này, thử hỏi sức hút của BTS lớn đến mức nào?

Minh Khôi
Chia sẻ

Cả hai còn chờ gì nữa mà chưa dắt tay nhau vào phòng thu ngay đi!

Mới đây, tại Lễ hội âm nhạc điện tử Ultra Music Festival 2018 Korea, DJ xếp hạng 29 thế giới - Zedd đã dành tặng cho khán giả một món quà vô cùng đặc biệt: bản mix “căng đét” của Fake Love -BTS, ca khúc đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng từ trong nước đến quốc tế.

Các fan Kpop tại lễ hội âm nhạc như phát cuồng khi nghe những câu hát quen thuộc đến từ 7 chàng trai nhà Big Hit.

Hàng chục nghìn tín đồ âm nhạc vốn đã đang trong trạng thái cực kì hưng phấn với các giai điệu EDM căng đầy năng lượng đến từ DJ đẳng cấp thế giới - và bỗng dưng Fake Love vang lên giữa set nhạc, với một bộ cánh hoàn toàn mới. Khoảnh khắc này như một “quả bom” ném ra giữa đám đông, cộng thêm hiệu ứng ánh sáng, khói lửa hoành tráng đã đẩy tâm trạng của khán giả phấn khích tột độ. Đám đông ngay lập tức hát theo không sót một ca từ nào, đặc biệt là phần điệp khúc đặc trưng - đây chính là minh chứng cho việc bản hit mới nhất của BTS đã trở nên “quen thuộc khắp mọi nhà” như thế nào.

Đoạn tweet khá tinh nghịch của đồng chủ nhân hit I Want You To Know

Kết thúc đêm diễn, Zedd đã đăng tải một đoạn tweet khá tếu táo lên tài khoản cá nhân của mình. Thay vì chỉ ghi là Fake Love theo đúng tên chính thức của ca khúc, DJ nổi tiếng đã “nhại” lại ngữ điệu tiếng Hàn của các chàng trai BTS khi hát đến đoạn trên, khiến nó trở thành Fakeuuu Loove.

Một góc quay khác từ màn trình diễn Fake Love (remix)

Ngoài ra, chàng DJ đứng thứ 29 trên bảng xếp hạng 100 DJ đỉnh cao thế giới đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi đến biểu diễn tại Hàn Quốc, đồng thời không quên chia sẻ những giây phút thăng hoa trên sân khấu Ultra Korea 2018.

Hi vọng DJ hàng đầu thế giới sẽ “rủ rê” 7 chàng trai Kpop vào phòng thu thật sớm, để cho ra lò một hit đình đám khuấy đảo thế giới - chứ chỉ mix lại Fake Love thôi thì uổng quá, đúng không? Và đừng quên, ngay chính tại nơi Zedd biểu diễn đêm nay (Sân vận động Olympic Seoul), chưa đầy 3 tháng nữa cũng sẽ là nơi BTS khởi động BTS World Tour: Love Yourself!

Zedd là một DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới, chuyên trị dòng nhạc electro house và house. Trong BXH Top 100 DJs - DJ Mags 2017, anh xếp thứ 29 trong số 100 DJ xuất sắc nhất toàn thế giới, một thành tích cực kì đáng nể.

Anh đã hợp tác với rất nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như Selena Gomez, Ariana Grande,… đồng thời thắng một giải Grammy danh giá năm 2014 với hạng mục “Bản thu âm nhạc dance xuất sắc nhất năm” - Clarity cùng vô số các giải thưởng uy tín khác.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất