Âm Nhạc

Đến cả MV tiếng Nhật còn bị lộ tận 1 phút, EXID quả là girlgroup bị 'sao leak' chiếu thật rồi

Tùng Dương
Chia sẻ

Còn gần 2 tháng nữa mới phát hành nhưng một đoạn trong MV tiếng Nhật của EXID đã bị rò rỉ trên mạng.

Mới đây, cộng đồng LEGGO (tên fanclub của EXID) đang xôn xao về một đoạn clip dài 1 phút được cho là MV ca khúc tiếng Nhật sắp phát hành của EXID. Được biết, EXID đang có tour lưu diễn tại Nhật mang tên Valentine Tour và ca khúc trong đoạn clip có tên Trouble, là một bài hát mới trong album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm. Tuy còn gần 2 tháng nữa album mới đến ngày lên kệ, thế nhưng việc MV bị lộ tận 1 phút khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Hình ảnh được cắt ra từ MV Trouble.

Album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm sẽ lên kệ vào ngày 3/4.

Có thể thấy, vì đây là ca khúc comeback chính thức tại Nhật nên các cô nàng khá đầu tư về phần trang phục. Đa số người hâm mộ đều dành cơn mưa lời khen cho những bộ cánh mà EXID sử dụng trong MV lần này. Hiện đoạn MV rò rỉ đã bị xóa và chỉ còn lại những hình ảnh chụp lại, fan của các cô nàng đang rất nóng lòng đến ngày MV chính thức lên sóng.

Trước đó, trong lần trở lại mới nhất với ca khúc I Love You, EXID cũng gặp sự cố do nhà đài vô tình để lộ một đoạn dài 1 phút trong MV. Và đến cả MV tiếng Nhật cũng bị rò rỉ trước tận 2 tháng, khiến cộng đồng fan K-Pop đùa rằng EXID chính là girlgroup bị dính “ngải leak” khi hết lần này đến lần khác các cô nàng gặp sự cố bị lộ MV.

Bản audio của ca khúc Trouble được phát hành trước.

EXID quả là “nhọ” khi năm lần bảy lượt bị rò rỉ MV.

Đoạn MV bị lộ đã được giải quyết, hãy cùng chờ ngày các cô nàng chính thức comeback tại Nhật nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất