Âm Nhạc

Đến Beyonce cũng phải 'khiếp sợ' cơn bão Adele?

Chia sẻ

Cô ca sĩ da màu Beyonce đang trong quá trình chuẩn bị cho album bí mật thứ 6 của mình và sẽ cho ra mắt một cách đầy ngạc nhiên chỉ trong vài tuần sắp tới.

Theo nhiều nguồn tin trước đây, các ca khúc trong album mới của cô ca sĩ Run The World đã được hoàn thành từ cuối năm 2015 nhưng Bey lại trì hoãn việc cho ra mắt album mới vì cô muốn giữ nó đến thời điểm tốt nhất. Có vẻ như điều khiến cô nàng chần chừ, không ai khác, chính là Adele và hiện tượng 25 khi các BXH âm nhạc hiện tại vẫn đang là sự thống trị chưa có hồi kết của cô nàng Hello.

Beyonce "né tránh" cơn bão Adele

Beyonce “né tránh” cơn bão Adele

Theo tờ Mirror, giọng ca Drunk in Love sẽ tung sản phẩm của mình một cách đầy ngạc nhiên chỉ trong vài tuần sắp tới. Các fans của cô nên bắt đầu chuẩn bị và sẵn sàng ngay từ bây giờ vì Bey hoàn toàn có thể làm bất kì điều gì mà không hề báo trước. Có thể lịch sử sẽ lặp lại như cái cách cô đã làm với hiện tượng Beyoncé vào cuối năm 2013 - album bán được 500.000 bản chỉ trong 24 giờ đồng hồ dù được lên kệ Itunes không một lời báo trước. Với nữ hoàng R&B, chẳng có lý do gì để không chờ đợi vào một hoan tin tương tự cho album thứ 6 này.

Beyoncé - Album thứ 5 liên tiếp đạt quán quân Itunes.

Beyoncé - Album thứ 5 liên tiếp đạt quán quân Itunes.

Khi mà hiện tại, cơn càn quét của Adele đã bắt đầu giảm sút dần, Beyonce đã sẵn sàng để tung album của cô ấy bất kì lúc nào. Và điều này có thể xảy ra ngay sau khi cô ấy trình diễn tại Super Bowl Halftime Show 2016 diễn ra vào tháng tới cùng Coldplay. - một nguồn tin nội bộ khi trả lời phỏng vấn với tờ The Sun cho hay.

Super Bowl Halftime Show 2016 sẽ diễn ra vào ngày 7/2/2016 đã hé lộ những cái tên gây bão, trong đó có Katy Perry và đặc biệt là Coldplay song ca cùng Beyonce với 2 ca khúc Adventure of A Lifetime, Hymn on The Weekend.

Chia sẻ
Tin mới nhất