Âm Nhạc

Demo Liếc mắt đưa tình của K-ICM bị tố ăn cắp lyric trắng trợn tới mức 'không sai một chữ'

Đậu Đậu
Chia sẻ

K-ICM tiếp tục dính vào ồn ào với bản demo mới nhất.

Demo Liếc mắt đưa tình - K-ICM, Quang Đông

Cách đây không lâu, K-ICM và Quang Đông đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung ra demo ca khúc mang tên Liếc mắt đưa tình. Tuy nhiên ngay sau đó, lyric trong bản demo này đã bị tố cáo là ăn cắp từ một demo khác của một nam ca sĩ tên Nguyên.

Cụ thể, câu “Đô rê mi fa son la si mê em” trong liếc mắt đưa tình được khán giả cho rằng sao y bản chính trong demo Si mê em của rapper Nguyên Thậm chí, nam ca sĩ này sau đó cũng đã có bài đăng đầy ẩn ý khi chia sẻ hình ảnh cắt từ demo của K-ICM cùng với dòng caption: “Vậy ai mê ba?“.

Si mê em - Nguyên

Chưa dừng lại ở đó, một rapper khác tên là K. cũng đã có bài đăng vô cùng gay gắt trên trang cá nhân khi khẳng định rằng K-ICM là kẻ ăn cắp. Nam rapper này đã chế giễu K-ICM “Sao không để là Si mê em mà đổi lại Liếc mắt đưa tình chi vậy?”. Điều này càng khiến nhiều người ngờ vực về mối quan hệ của K-ICM với nam rapper này. Vì thái độ của nam rapper K. vô cùng tức giận, thậm chí còn sử dụng những lời lẽ nặng nề khi nói về K-ICM.

Hiện tại, phía K-ICM vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về câu chuyện này. Tuy nhiên, sự trùng hợp đến mức khó tin trong hai bản demo quả thật khiến người hâm mộ K-ICM cũng khó lòng mà lên tiếng bênh vực. Chưa kể đến việc, những nhân vật lên tiếng tố cáo K-ICM đều là những rapper có sức ảnh hưởng đối với khán giả hâm mộ Underground.

Đây không phải là lần đầu tiên K-ICM bị vướng vào nghi án ăn cắp ý tưởng trong âm nhạc. Trước đó, sản phẩm I'm Calling For You cũng từng bị dân mạng soi ra sở hữu giai điệu “y xì đúc” Summertime của K-391. Tuy nhiên, K-ICM vẫn quyết định im lặng và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào với khán giả cũng như người hâm mộ.

Xem thêm: K-ICM tiếp tục ra demo bài mới liền bị nhắc nhở: 'Vui vẻ không quạu nha'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất