Âm Nhạc

Demi Lovato sẽ 'đánh úp' khán giả tại sân khấu Grammy với một ca khúc mới toanh?

Tọa Khang
Chia sẻ

Sau gần 2 năm ở ẩn, Demi Lovato đã sẵn sàng đánh dấu màn comeback của mình tại sân khấu Grammy 2020.

Mới gần đây, dựa theo một nguồn tin ngầm mà TMZ thu thập được từ BTC Grammy, ngôi sao nhạc Pop Demi Lovato đã được cho rằng sẽ có một tiết mục vô cùng nổi bật tại đêm chương trình Grammy 2020 diễn ra.

Cụ thể, theo như nguồn tin đã chia sẻ, nữ nghệ sĩ đã chuẩn bị một ca khúc hoàn toàn mới dành cho khoảnh khắc đặc biệt này và cô nàng đã luôn mong mỏi để trình diễn nó. Bài hát sẽ là một bản ballad thuần đầy cảm xúc và nó sẽ mang chủ đề về việc hồi phục sau cơn sốc thuốc đầy ám ảnh mà giọng ca Heart Attack đã phải trải qua cuối tháng 7/2018. Ngoài ra, sản phẩm còn được dự kiến sẽ được tung với vai trò là ca khúc mở đường cho một album phòng thu thứ 7 của nữ ca sĩ. Sau hơn 2 năm ở ẩn, Demi Lovato cuối cùng cũng đã sẵn sàng để comeback!

Demi Lovato được dự đoán sẽ có một màn comeback đầy hoành tráng tại sân khấu của lễ trao giải Grammy 2020 với một ca khúc hoàn toàn mới.

Bài hát dự kiến sẽ là một bản ballad đầy cảm xúc mang chủ đề về sự từng trải.

Sau hơn 2 năm ở ẩn, Demi Lovato cuối cùng cũng đã comeback!

Được biết, chủ hit Neon Lights đã phải dành ra một khoảng thời gian khá dài trong 2 năm vừa qua để điều trị cho tình trạng nghiện thuốc của mình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó nữ nghệ sĩ vẫn không thể tránh xa khỏi vòng xoáy thị phi của Hollywood và “năm lần bảy lượt” trở thành tâm điểm chính của sự bàn tán. Từ sự cố vạ miệng trên MXH cho đến việc lên tiếng bênh vực cho Scooter Braun giữa tình thế “dầu sôi lửa bỏng”, Demi đã nhận về cho mình khá nhiều “gạch đá” từ hành động của bản thân.

Liệu rằng lịch sử của cô nàng sẽ có sự ảnh hưởng tới màn comeback sắp tới của cô?

Demi đã có một màn “đấu khẩu” đầy “kịch tính” trên MXH sau khi bị chế nhạo về tình trạng nghiện thuốc của mình.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng cũng đã lên tiếng bênh vực Scooter Braun trong tình thế “dầu sôi lửa bỏng” thay vì ủng hộ cho những người phụ nữ trong giới âm nhạc.

Liệu rằng những lịch sử không mấy hay ho của nữ ca sĩ sẽ ảnh hưởng đến màn comeback sắp tới của cô trên sân khấu Grammy 2020?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất