Âm Nhạc

Sức khỏe chạm đáy, Demi Lovato buộc phải xin lỗi fan và hủy show 45 phút trước giờ G

Tuti
Chia sẻ

Huỷ show thì huỷ nhưng không hề giống ai kia đâu nhé...

Ngày 10/6 vừa qua, nữ ca sĩ đã khiến những fan hâm mộ tại Anh của mình trải qua một cú sốc nặng khi “bỏ bom” buổi biểu diễn 45 phút trước khi bắt đầu giống như Ariana Grande từng làm tại Việt Nam. Nhiều fan đã tỏ thái độ không hài lòng với hành động của Demi, nhiều ý kiến cho rằng thái độ của nữ ca sĩ làm việc thật thiếu chuyên nghiệp. Nhiều người đã đi hàng nghìn cây số từ các nước lân cận đến, thậm trí còn có những người bay từ Châu Á sang Anh Quốc chỉ để xem Demi biểu diễn.

Dạo gần đây, Demi Lovato đã chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội về lịch trình dày đặc của mình với tour diễn Tell Me You Love Me. Dù tour diễn đã kéo dài hơn 3 tháng, cô ca sĩ Heart Attack vẫn bùng nổ trên những sân khấu của mình.

Chủ tài khoản twitter có tên Cassie Owen đã lên tiếng chỉ chích Demi: “Huỷ show 45 phút trước khi biểu diễn ư ? Mọi người đã rất cố gắng để đến sớm chỉ để được nhìn cô biểu diễn . Vậy mà cô không thể cho mọi người biết sớm hơn 45 phút được à ? “. Không chỉ riêng Cassie , nhiều người khác trên twitter cũng tỏ ra thất vọng với hành động hủy show đột ngột này.

Trailer chính thức quảng bá tour lưu diễn

Lí giải cho sự việc này, Demi Lovato đã viết trên trang cá nhân của mình một bức tâm thư khá dài: ” Tôi đã khóc vì cảm thấy rất chán nản và buồn bã khi phải huỷ bỏ concert của mình ở London”. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm vấn đề sức khoẻ của cô hiện giờ đang trong tình trạng không ổn định vì dây thanh quản bị sưng to và căng phồng: “Nếu tôi biểu diễn đêm nay, có thể tôi sẽ không thể đi tour nữa. Tôi rất rất xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng”. Cô rất hiểu rằng các fan đã phải chờ đợi cô như thế nào để có thể được xem buổi diễn, và đặc biệt gửi lời xin lỗi đến những fan có ngày sinh nhật vào ngày cô huỷ show.

Giọng ca Disney một thời còn thông báo thêm rằng cô sẽ dời ngày diễn sang 25/6, cô mong rằng mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho mình: “Tôi biết hiện giờ mọi người đều cảm thấy chán nản , nhưng tôi không còn sự lựa chọn nào khác cả”.

Để có thể xoa dịu được nỗi thất vọng của các fan hâm mộ, Demi đã nỗ lực tương tác nhất có thể trên Twitter . Cô đã trả lời những bài viết của người hâm mộ về việc họ đã cảm thấy thất vọng và buồn bã như thế nào khi bị huỷ show sát giờ như vậy. Trái với Ariana Grande trước đây xin lỗi các fan chỉ bằng 1story trên Instagram, thì có lẽ hành động quan tâm này của Demi được đánh giá cao hơn rất nhiều. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc cô đã xoa dịu thành công rất nhiều fan hâm mộ không thể xem show.

Thậm chí rất đông người hâm mộ đã tụ tập bên ngoài O2 Arena (nơi diễn ra đêm diễn) và đồng thanh hát Skyscraper để cầu chúc cho Demi mau khoẻ lại.

Chủ tài khoản Kelsey viết: “Mong là chị mau chóng khoẻ lại . Tim em như thắt lại khi biết chị đang gặp vấn đề về sức khoẻ . Hãy nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc sức khoẻ mình hơn nhé . Chúng em yêu chị!”

Tell Me You Love Me Tour đã đem lại cho Demi Lovato khá nhiều xui xẻo và rắc rối khi cô bị gãy chân trong ngay ngày bắt đầu tour diễn tại Châu Âu và nay lại là chuyện hủy show trước giờ G do trục trặc về sức khỏe.

Giọng ca This Is Me năm nào dường như đã gặp khá nhiều vận xui trong năm nay, khi album Tell Me You Love Me không đạt được thành công như mong đợi, tour diễn thì gặp trục trặc liên hồi. Tuy nhiên, với sự quan tâm các fan vô bờ bến tới thế. Không mấy fan hâm mộ nào lại ghét bỏ cô nàng này được cả. Mong rằng Demi Lovato có thể mau chóng phục hồi sức khỏe, và bù đắp cho các fan thành công bằng show diễn vào ngày 25/6 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất