Âm Nhạc

Demi Lovato tuyên bố 'hồi cung tịnh dưỡng' sau chuỗi drama tự tạo trong scandal Taylor Swift và Scooter Braun

Đậu Đậu
Chia sẻ

Có vẻ như Demi Lovato đã không còn đủ sức lực chống chọi với drama những ngày qua.

Mới đây Demi Lovato đã khiến cho nhiều khán giả vừa vui vừa buồn với chia sẻ mới nhất của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã thông báo trên story instagram của mình rằng: “Nghỉ ngơi một chút thôi nào, tử tế lên“. Trước quyết định này của Demi Lovato, người thì vui vì cuối cùng cô nàng cũng đã chịu rút lui khỏi những câu chuyện không liên quan và hạn chế bản tính bao đồng của mình, phía còn lại thì cảm thấy hơi… buồn vì sẽ không còn được “hít hà” drama từ nữ ca sĩ này nữa.

gbhjjk

Demi Lovato chính thức tuyên bố cần nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi vừa qua.

Không biết vì lí do gì mà Demi Lovato lại đưa ra một quyết định đau lòng như vậy nhỉ, còn nhớ thời điểm ồn ào bản quyền album của Taylor Swift nổ ra, cô nàng chính là người xông xáo và năng nổ nhất trong chiến dịch bảo vệ người đàn ông tử tế Scooter Braun. Demi không ngần ngại kể lại những kỷ niệm đẹp đẽ của mình với Scooter, người đã dìu dắt cô trong những năm gần đây cũng như dìu luôn cô vào vụ ồn ào lần này. Chưa hết, Demi Lovato cũng đã tỏ ra là một người thông thái khi lên tiếng giảng dạy cho khán giả không được bênh vực Taylor Swift khi mà avatar lại để ảnh của cô, đó là một điều sai trái.

bhbj

Demi Lovato đã từng là người nhiệt huyết nhất trong scandal của Taylor Swift và Scooter Braun vậy mà giờ nữ ca sĩ quyết định dừng cuộc chơi.

Sau khi quậy đã đời trong câu chuyện drama không phải của mình, Demi Lovato chắc chắn không thoát khỏi sự trừng phạt từ cư dân mạng. Nữ ca sĩ đã hứng chịu hàng loạt sự chỉ trích vì hành động nông nổi và bốc đồng của mình. Đa phần đều cho rằng Demi Lovato có thể đúng khi đứng ra bênh vực Scooter Braun vì anh là quản lý của cô, nhưng đáng ra cô chỉ nên hành động thay vì cất lời.

Hành động chửi rủa khán giả sau khi họ chân thành góp ý của Demi được cho là thật kém sang cùng với lời lẽ hết sức “hổ báo”, trong trường hợp này lẽ ra nữ ca sĩ nên bình tĩnh theo dõi diễn biến câu chuyện như thế nào rồi nhập cuộc cũng chưa muộn. Cũng không thể trách Demi 100% khi mà bản năng hóng drama dường như là một phần cấu tạo nên tính cách của mỗi người nên việc cô nàng “ngứa tay ngứa chân” trước câu chuyện hấp dẫn này là khó tránh khỏi.

gvh

Demi cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc còn drama thì vẫn phải… hóng.

Xem thêm: Demi Lovato chửi rủa người hâm mộ vì dám lên tiếng bảo vệ Taylor Swift

Với quyết định “hồi cung tịnh dưỡng” này của Demi, xem ra cô nàng đã kiệt sức khi phải một thân một mình chống chọi lại dư luận đang phẫn nộ ngoài kia nên tạm thời nữ ca sĩ chọn cách rút lui hồi sức chờ ngày công phá drama tiếp theo. Nói gì thì nói, cũng nhờ Demi Lovato góp vui trong ồn ào lần này mà Taylor Swift càng được nhiều người ủng hộ còn Scooter Braun thì càng bị… ghét nhiều hơn.

Và từ bây giờ, cuộc vui ngoài kia sẽ chính thức vắng đi Demi Lovato, vắng đi những phát ngôn trời ơi đất hỡi của cô nàng cũng như vắng luôn những lúc cô “sân si” với khán giả. Cùng nhau chúc cho Demi Lovato sớm lấy lại được sức khỏe và tinh thần ổn định để tập trung lo cho sự nghiệp của mình nhé, nghe đâu cô nàng sắp ra nhạc mới thì phải.

ghj

Hy vọng với màn hồi cung bồi bổ này, Demi sẽ dồn sức cho sự nghiệp âm nhạc của mình nhiều hơn là đi hóng chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất