Âm Nhạc

Công kích theo phe Scooter Braun, 'chủ thớt' bình luận lãnh đủ màn đáp trả gay gắt từ Demi Lovato

Tọa Khang
Chia sẻ

Tình hình có vẻ ngày càng đi xa hơn khi Demi Lovato đã lựa chọn về phe của Scooter Braun.

Mới đây, cô ca sĩ nhạc Pop - Demi Lovato đã có nhận được một động thái trên mạng xã hội khiến cho dư luận lẫn cộng đồng fan một phen “không biết nên vui hay buồn”.

Cụ thể, một tài khoản mang tên Selenuer đã đăng tải một tấm ảnh thuở giọng ca Stonecold còn đang trong giai đoạn hồi phục từ căn bệnh nghiêm trọng là chứng rối loạn ăn uống với dòng caption dấy lên sự phẫn nộ vô cùng: “Này Demi ơi, hãy liên hệ tôi để chúng ta cùng nhau sắp xếp kế hoạch giảm cân cho cô nhé!“. Chưa dừng lại ở đó, tài khoản Selenuer còn gắn tên cô nàng vào bài viết thô lỗ của mình. Không lâu sau, Demi đã lập tức leo lên mạng xã hội và đáp trả gay gắt nhân vật…”dũng cảm” này: “Thật sự thì tôi không cần đến sự giúp đỡ của cô để giảm cân đâu và tôi cũng đã quyết định sẽ quay trở lại với những hành vi tiêu cực của mình để đánh mất đi sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Nhưng cảm ơn vì lời đề nghị nhé! Yêu“.

Toàn cảnh màn đấu khẩu giữa Demi Lovato và nhân vật “gan dạ” trên Instagram - nguồn: PopCrave.

Nữ nghệ sĩ thật sự đã không hề nhẹ tay với nhân vật đã cả gan chế giễu cô nàng qua mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây là hậu quả Demi xứng đáng nhận được khi đã chọn đi cùng hướng với Scooter Braun - nhân vật chính trong vòng xoáy thị phi hiện đang khuấy đảo làng nhạc Âu Mỹ. Tuy nhiên, bên cạnh những quan điểm ác ý vẫn có những cái tên đứng lên bênh vực giọng ca Sorry Not Sorry,  họ cho rằng nghệ sĩ vẫn là con người, vẫn có toàn quyền tự do ngôn luận, lựa chọn đi cùng hướng với bất kì ai họ mong muốn và sự dè bỉu thân hình mà cô nàng nhận được từ hành động này hoàn toàn là không cần thiết.

Điều cô ta nói về Scooter có thể không phải là điều tích cực nhất, nhưng cô ấy hoàn toàn không xứng đáng bị dè bỉu cơ thể hay bị lấy căn bệnh bẩm sinh ra làm trò cười. Không ai xứng đáng như thế cả.” - ý kiến một netizen cho hay.

Mọi người thật ác ý khi nói về Demi Lovato như thế.

Quả thật đúng như thế, mỗi nghệ sĩ đều là con người, họ vẫn có toàn quyền tự do ngôn luận và quyền được lựa chọn người mà mình tin tưởng. Và những hành động công kích hướng tới Demi chỉ vì cô có lập trường thật sự là không cần thiết. Có lẽ giọng ca Heart Attack cần phải lựa chọn lời nói của mình cẩn thận hơn để có thể né tránh những xung đột không mong muốn.

Hy vọng rằng thời gian sắp tới nữ nghệ sĩ sẽ hoàn toàn hồi phục khỏi giai đoạn khó khăn này và chặng đường sự nghiệp trong tương lai của cô nàng sẽ suôn sẻ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất