Âm Nhạc

Demi Lovato đã cầu cứu từ trước, sao đến lúc này chúng ta mới giang tay giúp đỡ?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nếu mọi người sớm giúp đỡ Demi sau khi cô ấy viết và phát hành ca khúc Sober thì có lẽ mọi chuyện đã không tồi tệ như ngày hôm nay!

Nhìn những đau đớn về thể xác và tinh thần của Demi Lovato trong thời điểm hiện tại, ai cũng không khỏi xót xa và cầu chúc những điều tốt lành đến với cô. Ấy vậy mà, tại sao chúng ta không giúp đỡ Demi Lovato nhiều hơn sau khi nữ ca sĩ viết và phát hành ca khúc Sober nói về việc cô tái nghiện lần nữa mà lại đợi đến khi Demi thực sự gục ngã?

Demi Lovato đã cầu cứu trong Sober nhưng chẳng ai quan tâm…

Demi Lovato đã rơi vào trầm cảm khi còn rất trẻ. Cô gái này đã có một khoảng thời gian dài chìm trong cơn nghiện và những khó khăn vây quanh. Demi tìm lại được ánh sáng trong 6 năm cai nghiện thành công. Thế nhưng khi Sober được phát hành vào tháng rồi, giọng ca bi thương của Demi vang lên…

Thậm chí, Demi đã trình diễn trực tiếp ca khúc này như một lời kêu cứu, nhưng liệu có ai hiểu cho cô?

“Mẹ ơi, con xin lỗi vì đã nghiện trở lại. Và cha ơi, hãy tha thứ cho con về những thứ đồ uống đổ ra sàn nhà. Gửi đến những người chưa bao giờ rời bỏ tôi, chúng ta đã từng trải qua điều này rồi. Tôi xin lỗi vì không còn tỉnh táo nữa.” Những lời tự sự dằn vặt trong bài hát lại không ai mảy may chú ý và giúp đỡ cô gái đáng thương này!

Sau 6 năm cai nghiện, mới đây Demi một lần nữa vướng phải nó trong đau đớn.

Sàn đấu âm nhạc vốn dĩ luôn đầy rẫy những thử thách. Một quy luật tất yếu: nếu bạn không ấn tượng, bài hát của bạn không chạm đến chiều sâu cảm xúc thì sẽ nhanh chóng bị đào thải, tên tuổi sẽ mờ dần và rời khỏi đường đua âm nhạc. Sau khi được biết đến với vai trò là một ngôi sao Disney vào năm 2008, Demi Lovato đã không ngừng nỗ lực và thử tất cả những dòng nhạc để có thể chạm đến trái tim người nghe và cô cũng không muốn rời khỏi đường đua âm nhạc. Toàn bộ tuổi trẻ của Demi đã dành hết cho sân khấu dưới ánh đèn rùng rợn của Los Angeles.

Nụ cười rạng ngời đó của Demi biết bao giờ mới lại xuất hiện lần nữa?

Âm nhạc của giọng ca Neon Lights như là một nguồn cảm hứng cho rất nhiều những người trẻ. Demi đã thành công khi những ca khúc của nữ ca sĩ đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard và mọi người gọi cô nàng là chiến binh thanh nhạc trầm cảm và nghiện ngập!

Âm nhạc của Demi là nguồn cảm hứng rất nhiều những người trẻ.

Một tháng trước, Demi tiết lộ rằng cô đã tái nghiện trong bài hát Sober. Gia đình cô cho rằng chuyện này đã nghe một vài lần trước đây, nhưng họ không ngờ rằng điều tồi tệ đã xảy ra với Demi…

Ca khúc Sober với phần lời gây ám ảnh

Cũng trong tháng trước, cô và Clean Bandit đã ra mắt ca khúc Solo và mọi thứ rất ổn. Thật đau lòng khi Demi đã phải chiến đấu và cố chống chọi một mình với điều tồi tệ ấy!

Ca khúc Solo của Demi và Clean Bandit ra cùng lúc với Sober đã “đánh lừa” nghi ngờ của mọi người về việc Demi tái nghiện và đang cầu cứu.

Ngành công nghiệp giải trí này đã tạo ra một ảo giác: những hào nhoáng bên ngoài khiến cho chúng ta dễ dàng mắc lừa rằng không hoàn toàn có sự tương quan trong âm nhạc của các nghệ sĩ với cuộc sống thực của họ. Thế nhưng thật không ngờ, Demi Lovato đã mang tiếng nói trung thực và lời cầu cứu chân thành của mình vào Sober.

Hãy mạnh mẽ vượt qua và bước tiếp với niềm đam mê âm nhạc của mình Demi nhé!

Qua những gì đã trải qua, có lẽ điều đáng trách nhất chỉ là nền công nghiệp giải trí này quá khắc nghiệt. Đã có biết bao nghệ sĩ phải trả giá cho danh tiếng của mình bằng những cơn trầm cảm, những rối loạn tâm lí mà chẳng ai có thể giúp được họ. Và có lẽ sau câu chuyện chấn động của Demi Lovato, sẽ chẳng có gì thay đổi trong nền công nghiệp này, bởi vốn dĩ nó đã quá vô tình!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất