Âm Nhạc

Demi Lovato chửi rủa người hâm mộ vì dám lên tiếng bênh vực Taylor Swift: 'Tháo ngay cái ảnh avatar của tôi xuống'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Demi Lovato tỏ ra gắt gỏng khi fan của mình lên tiếng bênh vực Taylor Swift.

Hôm nay, sau khi Demi Lovato bất ngờ gia nhập phe phái của Scooter Braun trong phi vụ thâu tóm âm nhạc của Taylor Swift thì mới đây cô nàng lại tiếp tục khiến nhiều người ngao ngán khi bất ngờ chửi rủa fan của mình vì đã “dám” lên tiếng bênh vực giọng ca You Need To Calm Down.

jbjn

Demi Lovato đứng về phe Scooter Braun trong vụ ồn ào với Taylor Swift.

Cụ thể, một tài khoản được cho là người hâm mộ của Demi Lovato đã có một vài chia sẻ về quan điểm của mình trên mạng xã hội trước việc Demi công khai đứng về phía Scooter Braun. Người này đã đăng tải phần nội dung với hàm ý bênh vực Taylor Swift và khá thất vọng với hành động của Demi Lovato: “Demi à, chị nên biết cách làm sao để giữ im lặng trong trường hợp này chứ. Nhìn những hậu quả mà chị đã nhận được sau những phát ngôn đó đi”. Ngay lập tức, Demi Lovato đã vô cùng giận dữ, phóng thẳng vào phần bình luận của bài đăng và đáp trả cực gắt không trượt phát nào: “Vậy tại sao cô không gỡ bức ảnh avatar của tôi xuống đi khi mà cô đang phun ra những lời nói nhảm nhí như vậy?”.

bbn

Demi Lovato thẳng thừng chửi bới fan vì dám bênh vực Taylor Swift.

Chưa dừng lại, một tài khoản khác cũng đã nhanh chóng tham gia vào cuộc đấu khẩu này: “Mặc dù tôi là một Lovatic (fanclub của Demi Lovato), nhưng tôi sẽ không ủng hộ những gì mà cô đã nói ngày hôm nay. Ai chả biết là cô không ưa Taylor Swift nhưng cô không cần phải đạo đức giả và mâu thuẫn với những gì mà cô phát biểu. Tạm biệt cô gái”.

bj

Một người hâm mộ khác đáp trả và chào tạm biệt Demi Lovato kể từ đây.

Trước sự tình này có thể thấy được Demi Lovato dường như đang bị chính người hâm mộ của mình quay lưng khi lên tiếng bảo vệ Scooter Braun trong vụ scandal mang tính chất nghiêm trọng như vậy. Nhưng lỡ phóng lao thì phải theo lao, bây giờ mà Demi Lovato xuống nước lên tiếng xin lỗi Taylor Swift thì mặt mũi nào mà cô dám nhìn Scooter nữa. Thôi thì xin chia buồn với Demi, hy vọng trong những ngày sau nữ ca sĩ này nên nghe bài hát You Need To Calm Down của Taylor Swift để tránh bớt thị phi nhé!

gyhjjh

Demi Lovato nên nghe You Need To Calm Down của Taylor Swift ngay lúc này.

Xem thêm: Demi Lovato ra mặt bênh vực Scooter Braun trong ồn ào với Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất