Âm Nhạc

Demi Lovato chính thức unfollow Selena Gomez: Kết thúc tình bạn đẹp một thời từ Disney

Tố Như
Chia sẻ

Demi Lovato đã chính thức nhấn bỏ theo dõi Selena Gomez trên Instagram.

Demi Lovato vừa ra khỏi trại cai nghiện đã ngay lập tức…lọc lại instagram của mình và nhấn bỏ theo dõi người bạn cũ Selena Gomez. Điều này như đặt dấu chấm hết cho tình bạn bao năm qua giữa 2 nàng công chúa Disney một thời này.

Selena Gomez đã không còn trong danh sách theo dõi của Demi nữa rồi.

Tình bạn đẹp ngày nào tại mái nhà Disney nay đã không còn…

Được biết, ngay khi quay trở lại cuộc sống bình thường, Demi Lovato cùng quản lí của cô đã ngay lập tức sắp xếp lại cuộc sống riêng. Trong đó có việc lọc lại danh sách những người thân trên instagram, Demi đã quyết định sẽ bỏ theo dõi tất cả những ai không theo dõi cô, trong đó Selena Gomez cũng không nằm ngoài danh sách đó. Thật tiếc cho mối quan hệ bạn bè từng đẹp nhất nhì chốn showbiz, phải không nào?

Cùng hồi tưởng lại thời gian Selena Gomez và Demi Lovato còn là những người bạn thân chút nhé!

Hình ảnh mới đây nhất của Demi Lovato.

Demi Lovato đã hoàn toàn bình phục và chuẩn bị quay lại với làng nhạc.

Thôi thì chúng ta cũng nên vui rằng Demi Lovato và cả Selena Gomez đều đã vượt qua những giai đoạn khó khăn của cuộc đời trong năm qua. Họ đang bình phục lại, và với Demi, cô cũng đã sẵn sàng quay trở lại con đường âm nhạc của mình. Tình bạn năm xưa có thể không còn nhưng cả 2 vẫn coi nhau là quá khứ đẹp đẽ đáng trân trọng, thế là cũng đủ xoa dịu fan hâm mộ của cả 2 rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất