Âm Nhạc

Demi Lovato chính thức tái xuất sau tuyên bố ở ẩn với vai trò… khán giả gameshow hẹn hò

Đậu Đậu
Chia sẻ

Demi Lovato đã chính thức có những bức ảnh đầu tiên sau tuyên bố ở ẩn từ scandal Taylor Swift.

Sau tuyên bố ở ẩn cách đây không lâu, Demi Lovato đã chính thức quay lại làng giải trí trong sự chào đón không mấy nhiệt tình từ khán giả. Tuy nhiên, vai trò khi Demi Lovato comeback lần này mới chính là thứ khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ đã xuất hiện trên một gameshow hẹn hò với vai trò… khán giả xem chương trình.

Demi Lovato tái xuất làng giải trí với vai trò… khán giả xem gameshow hẹn hò.

Cô nàng rất vui vẻ và hào hứng.

Demi Lovato đã tỏ ra rất hào hứng khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình những bức ảnh từ chương trình với một thái độ vô cùng rạng rỡ và hào hứng. Xem ra sau khoảng thời gian tịnh dưỡng, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần tốt hơn để xuất hiện tươi tắn như vậy. Dẫu vậy, người hâm mộ của Demi Lovato vẫn mong muốn thần tượng trở lại với một sản phẩm âm nhạc hơn là đi xem gameshow. Trước đó, Demi Lovato cũng từng nhá hàng với fan về một sản phẩm âm nhạc bí mật tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại cô nàng vẫn không hề có bất kỳ động tĩnh nào.

Bức ảnh hậu trường được Demi Lovato chia sẻ trên trang cá nhân.

Cũng nên nhắc lại nguyên nhân câu chuyện đã đưa lối Demi Lovato vào con đường ở ẩn. Cụ thể trước đó, nữ ca sĩ đã thông báo trên story instagram của mình rằng: “Nghỉ ngơi một chút thôi nào, tử tế lên“. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của Demi Lovato được cho là do sự chỉ trích nặng nề của khán giả sau khi cô lên tiếng trong ồn ào tranh chấp bản quyền album giữa Taylor Swift và Scooter Braun.

Tuyên bố hồi cung tịnh dưỡng của Demi Lovato.

Còn nhớ thời điểm ồn ào bản quyền album của Taylor Swift nổ ra, cô nàng chính là người xông xáo và năng nổ nhất trong chiến dịch bảo vệ người đàn ông tử tế Scooter Braun. Demi không ngần ngại kể lại những kỷ niệm đẹp đẽ của mình với Scooter, người đã dìu dắt cô trong những năm gần đây cũng như dìu luôn cô vào vụ ồn ào lần này. Chưa hết, Demi Lovato cũng đã tỏ ra là một người thông thái khi lên tiếng giảng dạy cho khán giả không được bênh vực Taylor Swift khi mà avatar lại để ảnh của cô, đó là một điều sai trái.

Với quyết định “hồi cung tịnh dưỡng” này của Demi, xem ra cô nàng đã kiệt sức khi phải một thân một mình chống chọi lại dư luận đang phẫn nộ ngoài kia nên tạm thời nữ ca sĩ chọn cách rút lui hồi sức chờ ngày công phá drama tiếp theo. Nói gì thì nói, cũng nhờ Demi Lovato góp vui trong ồn ào lần này mà Taylor Swift càng được nhiều người ủng hộ còn Scooter Braun thì càng bị… ghét nhiều hơn.

Demi Lovato từng là cái tên rất hot trong ồn ào của Taylor Swift và Scooter Braun.

Hiện tại, scandal giữa Scooter Braun và Taylor Swift đã gần như êm xuôi và cũng không còn ai bàn tán nhiều. Có lẽ Demi Lovato đã nhìn ra được tình hình thuận lợi này nên cô nàng mới quyết định tái xuất “sương sương”, biết đâu thời gian tới nữ ca sĩ sẽ đánh úp người hâm mộ với một sản phẩm âm nhạc bất ngờ thì sao?

Liệu Demi Lovato sẽ đánh úp người hâm mộ với sản phẩm âm nhạc mới?

Xem thêm: Demi Lovato hồi cung tịnh dưỡng sau cuộc dạo chơi giữa scandal Taylor Swift và Scooter Braun

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất