Âm Nhạc

Vừa comeback, Demi Lovato vướng ngay nghi án đạo MV của 'cô-bạn-thân' Selena Gomez?

Tọa Khang
Chia sẻ

Tình hình giữa Selena Gomez và Demi Lovato có vẻ như ngày càng trở nên căng thẳng.

Sau hơn 1 tuần liên tục “nhá hàng” cũng như “thả thính” trên MXH, màn hợp tác mang tên I'm Ready giữa cô công chúa nổi loạn Demi Lovato cùng với chàng tài tử Sam Smith cũng đã chính thức “cập bến”. Và không thể khác hơn, “đứa con tinh thần” được đầu tư về mặt hình ảnh lẫn âm thanh của cả hai sau khi ra mắt đã nhận được lượt hưởng ứng đáng kể và thu về hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng vài tiếng phát hành. Như mọi khi, màn comeback của Demi đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Tuy nhiên, những tưởng màn comeback của nữ nghệ sĩ sẽ diễn ra suôn sẻ thì mối thù giữa “cặp bạn thân” Demi Lovato và Selena Gomez đã bất ngờ trỗi dậy và chen ngang cuộc vui.

Demi Lovato tiếp tục đánh dấu màn comeback của mình với màn hợp tác cùng Sam Smith trong sản phẩm I'm Ready mới toanh.

Trước đó, cặp đôi cũng đã liên tục thả thính trên MXH về sự ra đời của “đứa con tinh thần” trên.

Với giai điệu bắt tai cùng với hình ảnh mãn nhãn, MV đã thu nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem trong vòng vài tiếng ra mắt.

Tuy nhiên, chưa kịp ăn mừng thắng lợi thì mối thù xưa giữa Selena và Demi bỗng dưng trỗi dậy và chen ngang cuộc vui.

Cụ thể, theo như sự quan sát của một vài fan hâm mộ (cụ thể là các Selenators) sau khi đã xem MV I'm Ready thì họ đã phát hiện rằng sản phẩm đã có một vài phân cảnh vô cùng tương đồng với MV Wolves được ra mắt vào năm 2017 của Selena Gomez. Nói chi tiết hơn thì đó chính sự tương đồng về ngoại cảnh hồ bơi trong nhà mà cả hai MV đều quay lại. Ngoài ra thì các Selenators cũng đã “bắt bẻ” về phân cảnh đứng trên ván nhảy của Demi trong I'm Ready hoàn toàn giống với cảnh của Selena trong Wolves. Dựa vào những chi tiết trên, giọng ca Heart Attack đã nhanh chóng bị các fan hâm mộ “vu khống” rằng đã đạo ý tưởng từ MV ra mắt hơn 2 năm của Selena Gomez.

Theo như nhận định của các fan hâm mộ thì MV mới của Demi đã đạo ý tưởng từ video âm nhạc Wolves ra mắt vào năm 2017 của Selena Gomez.'

Từ ngoại cảnh hồ bơi đến phân cảnh đứng trên ván nhảy đều được thể hiện trong cả hai MV.

Tuy nhiên, bên cạnh những dòng bình luận “vu khống” thì cũng tồn tại khá nhiều ý kiến bênh vực giọng ca Heart Attack. Cụ thể, nhiều người cho rằng ngoại cảnh hồ bơi không phải là ý tưởng riêng của Demi lẫn Selena mà trước đó nó đã được thể hiện khá nhiều trong MV của các nghệ sĩ khác tiêu biểu như Blue Jeans - Lana Del Rey, 22 - Taylor Swift,… và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, dân mạng cũng cho rằng các Selenators đã phóng đại hóa sự việc để “trả thù” cho thần tượng của mình vì lời lẽ không hay mà trước đó Demi đã dành cho Selena Gomez.

Tôi không biết rằng Selena chính là người đã phát minh ra ngoại cảnh hồ bơi đấy

Được biết, ngoại cảnh hồ bơi đã được sử dụng khá phổ biến bởi nhiều nghệ sĩ trong các MV tiêu biểu như Blue Jeans - Lana Del Rey, 22 - Taylor Swift,…

Nhiều fan đã lên tiếng bênh vực Demi và cho rằng các Selenators đã phóng đại hóa sự việc.

Thù cũ chưa nguôi thì nay đã tiếp tục có thêm mối hận mới. Cho tới khi nào thì cả hai mới chính thức làm hòa như kỳ vọng của các fan hâm mộ đây?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất