Âm Nhạc

Giữa tình thế 'dầu sôi lửa bỏng': Team Scooter Braun gia nhập Demi Lovato, Charlie Puth đăng đàn 'vừa đấm vừa xoa' Taylor Swift

Đậu Đậu
Chia sẻ

Động thái lạ của Charlie Puth thu hút sự chú ý của nhiều người.

Diễn biến câu chuyện ồn ào giữa Taylor Swift và Scooter Braun đang có xu hướng ngày một căng thẳng khi hàng loạt cái tên đình đám của Hollywood bất ngờ “tham chiến”. Hàng loạt ngôi sao lớn đã lên tiếng đứng về phía Taylor Swift và phản đối bản hợp đồng của Scooter Braun với hãng đĩa Big Machine Label Group. Tuy nhiên, giữa tình thế căng như dây đàn này bỗng xuất hiện hai nhân vật đi ngược số đông là Demi Lovato và Charlie Puth.

gvmn

Demi Lovato và Charlie Puth cũng không thể bỏ qua cơ hội béo bở này mà nhanh chóng nhập cuộc để “ké” chút drama.

Xem thêm: Hàng loạt ngôi sao đình đám US-UK đồng loạt unfollow Scooter Braun sau ồn ào với Taylor Swift

Cụ thể, nam ca sĩ đã tweet: “We live in a 'cancelled' culture” (Tạm dịch: Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa vô ơn). Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã nhanh chóng vào cuộc “phân tích” ẩn ý đằng sau câu nói của Charlie Puth là gì. Và tất nhiên, đa phần đều cho rằng những lời mà Charlie Puth nói là đang nhắm thẳng vào Taylor Swift sau khi cô lên tiếng tố cáo bản hợp đồng “bóc lột” của Scooter Braun và hãng đĩa cũ. Nhiều khả năng “nền văn hóa vô ơn” mà Charlie Puth nói đến ở đây chính là đang ám chỉ việc hãng đĩa Big Machine Label Group từng giúp đỡ Taylor Swift rất nhiều trong việc sản xuất những album đình đám trước đó và bây giờ cô lại “trở mặt” với hãng đĩa này. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bất ngờ cho bốc hơi dòng trạng thái của mình không còn chút dấu vết. Nhiều người đã nói rằng Charlie Puth nên giữ im lặng trước chuyện này có lẽ sẽ văn minh hơn.

bhvmv

Charlie Puth cho biết: “Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa vô ơn”.

Trước sự phản ứng từ cư dân mạng, Charlie Puth đã vội vàng tweet một dòng mới: “Tôi thấy việc 99% những nghệ sĩ không thể sở hữu âm nhạc do chính mình tạo ra thật sự là một điều điên rồ”. Không những không giúp khán giả nguôi giận mà anh chàng còn hứng về một rổ chỉ trích vì sự… thảo mai của mình.

hjvkbj

Trước sự phản ứng của cư dân mạng, anh chàng vội vã chữa cháy bằng một dòng tweet “bênh vực” Taylor Swift nhưng vẫn không cứu vãn được tình hình.

Về phía Demi, cô đã chia sẻ trên story instagram của mình một bức tâm thư đủ dài để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Scooter Braun. Nữ ca sĩ đã chia sẻ: “Bản thân của tôi đã từng phải đối mặt với rất nhiều kẻ xấu xa trong ngành công nghiệp âm nhạc phức tạp này. Nhưng Scooter Braun thì lại là một trường hợp khác, anh ấy không giống như những kẻ xấu xa kia. Tôi rất biết ơn Scooter vì đã bước vào cuộc đời của tôi và giúp đỡ tôi rất nhiều trong âm nhạc. Làm ơn hãy dừng lại việc mắng chửi và bắt nạt anh ấy. Đã có quá nhiều sự ghét bỏ trên đời này rồi”. Chia sẻ của Demi Lovato dường như đã khiến cho cô nàng phải gặp nhiều khó khăn khi mà khá nhiều người đã tỏ ra vô cùng thất vọng vì phát ngôn của cô. Có thể Demi không cần đứng về phía Taylor Swift, nhưng cô lại lên tiếng bảo vệ Scooter Braun ở thời điểm này thật sự là một điều không nên.

hgvj

Dòng story gây tranh cãi của Demi Lovato.

Tất nhiên trong một cuộc chiến, việc sẽ có nhiều “phe phái” xuất hiện là một chuyện hoàn toàn bình thường nhưng chọn đứng về phía nào lại là một câu chuyện khác. Không phải tự dưng mà rất nhiều cái tên kỳ cựu của làng nhạc lại đứng ra bênh vực Taylor Swift và phản đối Scooter Braun. Hy vọng những ai đã “lỡ” tham gia vào câu chuyện này sẽ giữ vững cái đầu lạnh để không phải tự biến mình trở thành trò cười trong scandal của người khác.

gvjbkj

Hy vọng những ai đã “lỡ” tham gia vào câu chuyện này sẽ giữ vững cái đầu lạnh để không phải tự biến mình trở thành trò cười trong scandal của người khác.

Xem thêm: Justin Bieber và Taylor Swift khẩu chiến trên mạng xã hội sau bức tâm thư bóc trần Scooter Braun

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất