Âm Nhạc

Đêm Hà Nội trước thềm showcase, bạn có tự hỏi Noo Phước Thịnh đang làm gì?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đã bước qua 0h00 của ngày 18/12, chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của Noo Phước Thịnh!

Tối 17/12, trời Hà Nội đã vào đông được một thời gian, thời tiết lạnh buốt khiến người ta chỉ muốn nằm gọn trong ổ chăn ấp áp, lịm đi trong giấc ngủ thật sâu giống như mọi ngày. Thế nhưng hôm nay, hẳn có rất nhiều người vẫn còn đang bồi hồi, thao thức: qua 0h00, bước sang 18/12 là sinh nhật thứ 30 của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh. Rồi ngày mai, còn có kế hoạch ra mắt MV, tổ chức showcase ở 2 miền Nam - Bắc, cắt bánh kem cùng người hâm mộ,… Bao nhiêu là việc như thế, fan tự hỏi chẳng biết lúc này đây, chàng nhân vật chính trong ngày trọng đại - Noo Phước Thịnh đang làm gì?

Câu trả lời đã được PV Saostar tìm thấy trong một lần “đột nhập” vào sân khấu Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức lúc nửa đêm. Khi ấy, chàng trai của chúng ta vẫn đang miệt mài làm việc, tập luyện không ngừng để chuẩn bị cho buổi showcase cùng fan Hà Nội diễn ra vào trưa mai, mà không, là trưa nay - 18/12.

Noo Phước Thịnh miệt mài chuẩn bị cho showcase trong đêm cuối cùng trước khi diễn ra sự kiện.

Bất chấp thời tiết lạnh giá của Hà Nội, một chiếc áo khoác phao đen không kiểu cách, một gương mặt không trang điểm, một sân khấu cũng chẳng rực rỡ ánh đèn, mà sao hình ảnh chàng trai ấy lại đẹp xinh đến lạ. Dưới khán đài trống trải kia, chỉ mười tiếng nữa thôi là đầy ắp những dáng hình quen thuộc, những cặp mắt dõi theo không chỉ 1,2 năm mà thậm chí đã gửi cả thanh xuân vào một cái tên Noo Phước Thịnh. Có lẽ nghĩ về điều đó, nên ánh mắt người đứng trên sân khấu càng rực sáng, giọng hát càng say mê, chẳng hề biết mệt mỏi.

Fan thắc mắc hỏi Noo Phước Thịnh đang làm gì? Anh không trả lời, và có lẽ cũng chẳng mấy ai được biết. Nhưng giờ đây, thay cho những người có mặt, tôi kể bạn nghe: Chàng trai ấy vẫn đang cần mẫn - dùng chính bầu nhiệt huyết, sức lực của mình để vẽ lên một thanh xuân thật đẹp tươi, rực rỡ cùng người hâm mộ!

Thời tiết Hà Nội có lẽ thật lạnh, nhưng chàng trai 30 tuổi trước thềm sinh nhật của chính mình - một showcase với bao nhiêu người đang chờ đợi, hẳn trong lòng vẫn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc vô cùng.

Nếu ai hỏi một cuộc gặp gỡ khiến bạn không thể nào quên trong tuổi thanh xuân, liệu câu trả lời của bạn có giống tôi - chỉ vỏn vẹn một bóng lưng - Noo Phước Thịnh? Tôi của thanh xuân đã sẵn sàng tới tham dự và hoà mình vào showcase #TELDAKTN của anh ngày hôm nay - 18/12, còn bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất