Âm Nhạc

Debut vai trò ca sĩ: Chi Pu dính nghi án hát nhép ngay tại sân khấu đầu tiên

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả cuối cùng đã có thể trực tiếp thưởng thức giọng ca của cô nàng này.

Chiều 27/10, Chi Pu đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu dự án âm nhạc debut của mình: Dream Show. Bên cạnh những chia sẻ về kế hoạch trong tương lai từ Chi Pu thì sân khấu live lần đầu ca khúc Từ hôm nay (Feel Like Ooh) cũng được khán giả chờ đợi. Tuy nhiên, ngay khi trình diễn xong bài hát này, nhiều ý kiến cho rằng Chi Pu đã lipsync (hát nhép) khi mà phần âm thanh không có sự khác biệt so với bản mp3. Việc nhảy liên tục từ đầu đến cuối không ảnh hưởng tới màn hát từ cô nàng khi khán giả chẳng nghe bất cứ tiếng thở nào.

Chi Pu vô cùng rạng rỡ trên sân khấu debut.

Màn trình diễn kết hợp vũ đạo xuyên suốt.

Tuy nhiên với phần hát, khán giả không hề nhận ra sự khác biệt với bản audio khiến Chi Pu lập tức dính nghi án hát nhép.

Clip: Sân khấu đầu tiên của Từ hôm nay bị nghi là 1 tiết mục lipsync.

Từ hôm nay là sản phẩm mở đường cho Dream Show - Dự án debut mỗi tháng 1 MV của Chi Pu. Ca khúc ngày khi lên sóng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

MV Từ hôm nay

Từ hôm nayCho ta gần hơn là 2 ca khúc được thực hiện do bộ đôi producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy S Park - 2 tên tuổi từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu như: T-ara, Davichi, Sistar, NU'EST,… Một số hình ảnh từ buổi showcase của Chi Pu ngày 27/10:

Đông đảo fan đã có mặt từ sớm.

Người hâm mộ Chi Pu xếp hàng ngay ngắn trước sảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Video

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất