Âm Nhạc

Debut chưa đầy 5 năm nhưng số lượng quản lý của Seventeen xin nghỉ việc đã lên đến con số không tưởng

Tùng Dương
Chia sẻ

Bạn sẽ phải bất ngờ với số lượng quản lý xin nghỉ việc mà các anh chàng vừa mới chia sẻ.

Mới đây, hai thành viên của Seventeen là Seungkwan và Mingyu đã xuất hiện trên chương trình truyền hình Point of Omniscient Viewpoint của Hàn Quốc. Theo như hai anh chàng chia sẻ, kể từ khi nhóm debut vào tháng 5/2015, tính đến thời điểm hiện tại là gần 5 năm ra mắt, đã có ít nhất 15 quản lý thay phiên nhau… nghỉ việc. Thời gian làm việc lâu nhất cũng chỉ kéo dài 6 tháng. Thậm chí, đến cả những quản lý thân thiết nhất với Seventeen cũng âm thầm thôi việc mà không một lời chia tay.

Đã có khoảng 15 quản lý nghỉ việc từ khi Seventeen debut vào hồi tháng 5/2015.

Anh chàng quản lý hiện tại của Seventeen cũng xuất hiện tại trường quay cho biết công việc quản lý thực sự rất khó khăn. Anh thẳng thắn chia sẻ rằng ngày nào cũng cảm thấy vô cùng hối hận khi lựa chọn công việc này.

Quản lý của Seventeen cũng có mặt tại trường quay và chia sẻ về công việc hàng ngày.

Cũng thông qua chương trình, khán giả mới biết được công việc nặng nhọc mà một quản lý phải làm hàng ngày, cụ thể với team quản lý gồm 3 người của Seventeen: công việc mỗi ngày của họ là chăm sóc từng người trong số 13 thành viên của nhóm, nếu có lịch trình ở nước ngoài thì phải tự tay đóng gói 40 kiện hành lý, đảm bảo rằng các tất cả các thành viên đều đã ăn uống đầy đủ theo chế độ riêng biệt,… Họ cũng chia sẻ rằng chi phí thức ăn trong một ngày của nhóm có thể lên tới 23 triệu VNĐ.

Hàng ngày anh phải chăm sóc 13 thành viên theo kiểu từng người một.

Nếu có lịch trình ở nước ngoài thì phải đóng gói 40 kiện hành lý.

Luôn đảm bảo 13 thành viên đã ăn uống đầy đủ theo chế độ riêng biệt của từng người.

Hiểu được công việc nặng nhọc mà team quản lý phải trải qua mỗi ngày, Seungkwan tâm sự với người quản lý có mặt tại trường quay: “Em chỉ mong anh có thể đi cùng tụi em ít nhất là hết đợt quảng bá này, còn tụi em sẽ rất biết ơn nếu anh sẽ vẫn ở lại. Hãy cùng nhau đi ăn một bữa thật ngon khi kết thúc đợt quảng bá nhé!“. Seungkwan còn hứa sẽ mua cho team quản lý mỗi người một đôi giày để bày tỏ sự biết ơn với họ trong suốt thời gian vừa qua.

Giờ thì bạn đã hiểu hơn về công việc nặng nhọc của một người quản lý rồi chứ? Hi vọng anh chàng sẽ ở lại cùng Seventeen ít nhất là hết đợt quảng bá này nhé!

MV Home - ca khúc mới nhất của Seventeen.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất