Âm Nhạc

Để tỏa sáng, Khánh Thi đã phải 'biết ơn' những người đàn ông này

JoongKi
Chia sẻ

Không chỉ Phan Hiển, Khánh Thi còn có rất nhiều người đàn ông thầm lặng "chống đỡ" sau lưng cô ấy.

Cuối tuần qua (10/6), liveshow kỉ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật của Khánh Thi đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Nếu mọi người chỉ nhắc đến ông xã Phan Hiển, tình cũ Chí Anh hỗ trợ từng bước nhảy, Kubi là niềm động lực lớn của Khánh Thi thì sẽ còn thiếu sót nhiều. Bởi lẽ, đằng sau “nữ hoàng dancesport” này thật ra còn đến 3 người đàn ông khác cũng “nuông chiều” cô hết mực.

Clip: Nhìn lại liveshow Khánh Thi

Vương Khang, chàng đạo diễn tài ba đã là một người bạn, một người cộng sự của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển trong suốt nhiều năm nay. Với đêm diễn kỉ niệm này, anh chính là tổng đạo diễn của toàn bộ chương trình. Không những thế, Vương Khang còn là người tư vấn phục trang, sân khấu, khách mời tham dự… Anh bám sát ước mơ của Khánh Thi như chính ước mơ của mình.

Vương Khang gần như là linh hồn của show diễn bởi anh chính là người đứng sau dựng nên mọi thứ.

Một người khác cũng hết lòng không kém gì Vương Khang, đó chính là Hani Abaza - một biên đạo người nước ngoài phụ trách chính đêm diễn hoành tráng này. Từng bước nhảy, từng động tác hình thể, Hani Abaza đều để ý đến những chi tiết nhỏ để chỉnh sửa cho các vũ công. Anh cũng chính là người đã kết nối tất cả các tiết mục thành một xâu chuỗi có ý nghĩa. Ngoài ra, Hani Abza còn trực tiếp dàn dựng và biểu diễn cùng Khánh Thi trong tiết mục Cố lên cô gái nhỏ lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Vũ công nước ngoài này chính là người đàn ông thầm lặng gánh vác vai trò lớn cùng Vương Khang.

Vào những ngày cận kề liveshow, cả Hani Abaza và Vương Khang không có ngày nào ngủ trước 3h sáng.

Hai người luôn “mất ăn mất ngủ” vì show diễn này, chỉnh sửa cho từng góc cạnh của liveshow, để mơ ước của Khánh Thi được diễn ra trọn vẹn hơn.

Biên đạo múa John Huy có mối thâm tình khá thân thiết với Khánh Thi, vậy nên trong liveshow kỉ niệm này, anh không thể nào vắng mặt. Góp phần là biên đạo cho show diễn, John Huy đã ngày đêm “vắt óc” đưa ra từng động tác nhảy mới cho tiết mục mở màn sôi động hay sự đau khổ của Khánh Thi trong trong tiết mục xưởng may và khắc họa rõ nét cá tính riêng trong phần dàn dựng cho Phan Hiển.

Nhờ tư duy của John Huy, những phần trình diễn của các nghệ sĩ trên sân khấu đã thêm phần cảm xúc, giúp họ thăng hoa hơn rất nhiều.

Dù bận rộn với các dự án riêng, nhưng John vẫn dành thời gian bay ra Hà Nội để cổ vũ Khánh Thi trong đêm liveshow. Điều đó, đã khiến cô rất xúc động.

Anh trai Khánh Thi - nghệ sĩ violon Xuân Huy chơi cây đàn sứ đầu tiên trên thế giới. Với tiếng đàn nhẹ nhàng hòa quyện cùng những bước nhảy tình tứ của Khánh Thi và Chí Anh khiến cho khán giả có mặt tại sân khấu ai nấy đều lắng đọng.

Hay cô bạn Trác Thúy Miêu, đã có một màn biểu diễn xuất thần với tiết mục xoay quanh scandal của showbiz với hai mảng trắng - đen đối lập.

Đồng thời cô còn có một giọng độc thoại khàn đặc, đầy chất ma mị có một không hai với âm nhạc và vũ đạo.

Để tạo nên một đêm tỏa sáng, một đêm dạt dào cảm xúc thì bên cạnh Khánh Thi, không chỉ có ông xã, con trai, người thân mà cô còn có những người bạn, những người đồng nghiệp hết lòng vì cô.

Vì vậy, dù có mệt mỏi, tay chân có lúc rã rời nhưng vì những người âm thầm thế này đã giúp Nữ hoàng dancesport có thêm động lực bước tiếp cho những ước mơ lớn.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất