Âm Nhạc

Đây sẽ là người đồng hành cùng K-ICM trong lần comeback sắp tới?

Đậu Đậu
Chia sẻ

K-ICM mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về sản phẩm comeback sắp tới.

Tình ca em đến.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, K-ICM đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, ca khúc sắp được K-ICM cho ra mắt có tên Fever, và dường như anh chàng cũng đang cùng với e-kip ghi hình MV cho dự án lần này.

Tuy nhiên, khả năng cao trong lần comeback này, Quang Đông sẽ không cùng đồng hành với K-ICM. Từ hình ảnh được chia sẻ, K-ICM diện trang phục vô cùng lịch lãm, bên cạnh là một chàng trai tóc cam cũng “cool ngầu” không kém. Đây chắc chắn chính là người đảm nhận vai trò hát chính trong ca khúc Fever lần này từ K-ICM. Bối cảnh xung quanh cũng khá hoành tráng với chiếc đàn piano cùng với quả cầu disco lửng lơ, đây có thể là một trong những phân cảnh của K-ICM và nhân vật này sẽ xuất hiện trong MV.

Thoạt nhìn, chàng trai tóc cam lè này khá lạ lẫm, thế nhưng nếu để ý kỹ sẽ nhận ra ngay đây từng là gương mặt xuất hiện trong bản demo trước đó của K-ICM. Wren Evans chính là tên của anh chàng này, ngoài ra thông tin về nam ca sĩ này cũng khá ít ỏi. Điều này khiến khán giả nhớ lại thời điểm Quang Đông lần đầu kết hợp cùng K-ICM, mọi thông tin về nam ca sĩ thật sự “khan hiếm”.

Trước đó, K-ICM từng tiết lộ danh sách những ca khúc đang nằm trong diện chờ được lên sóng. Và theo như những bài đăng gần đây, thì Fever sẽ là ca khúc đầu tiên “xuất trận” từ danh sách đó. Liệu với việc tạm ngưng hợp tác cùng Quang Đông, Wren Evans sẽ giúp cho những sản phẩm của K-ICM khởi sắc sau chuỗi ngày tuột dốc không phanh?

Xem thêm: Xôn xao 1 fanpage của Jack đăng đàn xin lỗi phía K-ICM về những phát ngôn thiếu kiểm chứng suốt thời gian qua

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất