Âm Nhạc

Đây sẽ là clip cộng đồng fan Đông Nhi share tới tấp mùa Trung Thu năm nay?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng xem đó là clip gì mà khiến cộng đồng fan Đông Nhi chia sẻ nhiệt từ như vậy.

Vừa qua, cộng đồng fan của nữ ca sĩ Đông Nhi đã thi nhau chia sẻ một đoạn clip gây nhiều sự chú ý của khán giả. Được biết đây chính là đoạn clip cô nàng đã quay lại và thể hiện Sao chẳng thể vì em phiên bản “lầy lội”, “diễn” sâu cùng đạo cụ là lồng đèn bươm bướm để dành tặng các fan của mình vào dịp trung thu năm ngoái.

Khi đoạn video này được lên sóng, ngay lập tức người hâm mộ Đông Nhi đã vô cùng yêu thích và cho đến thời điểm cận kề trung thu như bây giờ, các fan vẫn cùng nhau chia sẻ nhiệt tình vì sự dễ thương của cô nàng.

Sao chẳng thể vì em phiên bản trung thu được từng được Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Từ trang fanpage FC Đông Nhi…

Cho đến các fan của nữ ca sĩ cũng thi nhau chia sẻ đoạn clip thú vị này.

Dù clip đã được Đông Nhi cho lên sóng vào năm ngoái nhưng đến bây giờ vẫn được các fan chia sẻ nhiệt tình trên các trang mạng xã hội.

Sao chẳng thể vì em là một bản ballad buồn đến “thấu tim” do nhạc sĩ Đỗ Hiếu chắp bút riêng cho giọng ca Đông Nhi. Với sự kết hợp cùng người bạn thân của mình, một lần nữa giúp nữ ca sĩ lột tả hết cảm xúc đau khổ bằng chất giọng đặc trưng vốn có. Tuy nhiên với phiên bản “lầy lội” được Đông Nhi đặt một cái tên mới Sao không đưa em đi chơi Trung Thu đã khiến các fan vô cùng thích thú và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cư dân mạng.

Hẳn người hâm mộ Đông Nhi đang rất mong chờ vào món quà trung thu năm nay của cô nàng. Cùng chờ đợi sự bất ngờ từ Đông Nhi nhé.

MV Sao chẳng thể vì em

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất