Âm Nhạc

Đây là thái độ của phía BTS trước bão 'vạ miệng' của đạo diễn MV Taylor Swift!

Minh Khôi
Chia sẻ

Mọi trò đùa đều nên có điểm dừng, kể cả với một đạo diễn MV lừng danh như Joseph Kahn!

Trước lùm xùm về những phát ngôn “vạ miệng” mang tính quy chụp, kì thị thậm chí phân biệt chủng tộc của đạo diễn Joseph Kahn về nhóm nhạc BTS nói riêng và người Châu Á nói chung, chương trình One Night TV Entertainment đài SBS đã liên lạc với công ty chủ quản của nhóm nhạc Big Hit và nhận được câu trả lời ngắn gọn nhưng thẳng thừng: “Chúng tôi không có gì để nói. Chúng tôi sẽ tập trung vào màn comeback.”

BTS đang có những ngày tháng huy hoàng bậc nhất trong sự nghiệp của họ.

Đạo diễn Joseph Kahn chụp hình cùng Taylor Swift tại hậu trường VMAs.

Đạo diễn Joshep Kahn mới đây đã châm ngòi cho sự giận dữ tột độ của những người hâm mộ nhóm nhạc BTS nói riêng và toàn thể người Châu Á nói chung - sau khi chia sẻ hình ảnh BTS và cáo buộc các thành viên có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ. Đạo diễn người Mỹ gốc Hàn viết “Tất cả bọn họ đều phẫu thuật thẩm mỹ. Họ đều son môi. Đây thật sự là những gì mà những gã Châu Á giàu có thể hiện bên ngoài”

Một lần nữa, đạo diễn MV Bad Blood re-tweet lại tweet của mình: “Trong khi người Mỹ gốc Á luôn cố gắng để chứng minh rằng: ‘Đừng áp đặt chúng tôi là những thằng yểu điệu nữa. Chúng tôi cũng là những đấng nam nhi, thì người Châu Á chính gốc lại kiểu như: “Tại sao mày không đánh son? Tại sao?”

Joseph Kahn từng thực hiện nhiều MV cho các ngôi sao Hollywood như Katy Perry, Lady Gaga, Maroon 5, Britney Spears, Eminem và là đạo diễn “ruột” của Taylor Swift… Dù đã có những phát ngôn cực kì thiển cận và thiếu suy nghĩ, nhưng phải thừa nhận, ông là đạo diễn của loạt MV đình đám mà bất kì ai cũng phải ao ước…

Look What You Made Me Do - Taylor Swift

Can't Remember to Forget You - Shakira & Rihanna

Love The Way You Lie - Eminem ft. Rihanna

Và tất nhiên không thể nào thiếu “siêu phẩm” Toxic của Britney Spears rồi.

Đáp lại tất cả những điều tiếng trên, mới đây nhất, Joseph Kahn đã lên tiếng và cho tất cả đó chỉ là một trò đùa mà thôi. Tất cả những điều xúc phạm trên chỉ được gói gọn là “một trò đùa” thôi ư? Thiết nghĩ, Joseph Kahn nên có lời xin lỗi chính thức và chân thành đến toàn thể cộng đồng trước những “câu đùa” quá thiếu suy nghĩ đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất