Âm Nhạc

Đây là 'quân bài' khí chất ngời ngời mà CUBE kỳ vọng sẽ là HyunA thứ 2?

Huyền Nhã
Chia sẻ

Dù ra mắt chưa đầy 1 năm nhưng thần thái của cô nàng này quả thực không thể đùa.

Mất đi HyunA, những tưởng như CUBE sẽ thiếu đi một nhân vật làm chủ mọi sân khấu với thần thái cuốn hút. Thế nhưng, có một cái tên khác đang dần lấp đi chỗ trống của “nữ hoàng quyến rũ”. Dù chưa đầy 1 năm debut, nhân vật này đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ với thần thái và biểu cảm không thể chê, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với cái khí chất toát ra trên sân khấu: không ai khác đó chính là thành viên Soojin đến từ (G)-IDLE.

Soojin ((G)-IDLE) ngay từ khi debut đã được khán giả hết lời khen ngợi về thần thái.

Minh chứng rõ ràng nhất là một đoạn clip cô nàng nhảy trên nền nhạc 7 Rings (Ariana Grande) vừa được đăng tải. Trong chiếc quần bò xẻ, áo denim ngang bụng để lộ phần eo gợi cảm, nửa quyến rũ - nửa kín đáo, Soojin đã khiến “hớp hồn” người xem ngay từ những giây đầu tiên. Quan trọng nhất vẫn là thần thái vô cùng cuốn hút của cô nàng, khả năng làm chủ biểu cảm, từng động tác cũng rất bắt mắt, đảm bảo sẽ khiến cả non-fan “chết mê mệt” trước khí chất của thành viên (G)-IDLE.

Đoạn clip Soojin dance cover ca khúc 7 Rings đang gây bão cộng đồng fan K-Pop.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng về Soojin đã thu về lượng tương tác khủng trên Facebook.

Nhan sắc của Soojin được nhận xét là ở tầm trung, không có gì quá nổi bật. Thế nhưng nói về thần thái trong những nhóm nữ thế hệ mới, tất cả đều không ai qua nổi cô nàng. Cũng chính thần thái đã bù lại phần nhan sắc, dù không phải là người xinh đẹp nhất nhóm nhưng Soojin luôn thu hút sự chú ý của khán giả khi biểu diễn trên sân khấu.

Khí chất là thứ mà cộng đồng fan vẫn gọi là “bẩm sinh”, vì dù có luyện tập nhiều đến mấy thì cũng chỉ dừng lại ở mức “trả bài”. Riêng ở Soojin, cô nàng toát lên cái thần thái rất tự nhiên, không gượng ép. Đây chính là lí do khiến nhiều người tin rằng Soojin sẽ là “quân bài” sáng giá mà CUBE đang nắm giữ để thay thế vị trí của HyunA trong tương lai.

Soojin được cộng đồng fan K-Pop đánh giá sẽ là “quân át chủ bài” của CUBE trong tương lai.

Bạn có bị thu hút bởi thần thái của cô nàng này không?

Một fancam thần thái không kém của Soojin với ca khúc mới nhất Senorita.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất