Âm Nhạc

Đây là phản ứng của Jackson (GOT7) khi fan đòi… có con với mình ngay tại concert!

T.T
Chia sẻ

Một fangirl của Jackson đã mang đến concert của GOT7 tấm banner với thông điệp "Jackson hãy cho tôi một đứa con" khiến anh chàng hoang mang tột độ.

Ngày 18/7 vừa qua, các thành viên GOT7 đã tổ chức thành công concert GOT7 2018 World Tour In Chile thu hút hàng ngàn khán giả tham dự. Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng máu lửa từ các thành viên, những tương tác thú vị giữa GOT7 và người hâm mộ đã thu hút được sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt trong đó là câu chuyện giữa Jackson và một khán giả nhỏ tuổi tại concert.

Theo đó, một bé gái Chile đã in và mang đến concert một tấm banner với dòng chữ “Jackson give me a son” (Jackson hãy cho tôi một đứa con). Vốn bản tính “nhiều chuyện từ trong trứng” nên Jackson đã với tay nhận tấm banner và “bật ngửa” khi nhìn thấy thông điệp in trên đó.

Jackson hoang mang tột độ khi người hâm mộ đòi có con với mình.

Cô bé tặng banner cho Jackson hạnh phúc khi “troll” thần tượng tại concert.

Thế nhưng dù vô cùng hoang mang nhưng anh chàng lém lỉnh này sau đó đã mang tấm banner đi khoe với các fan ở đây cùng biểu cảm “bất mãn” vô cùng đáng yêu. Thậm chí khi trả lại banner, anh chàng còn chỉ tay hỏi rằng có phải cô bé đang nói mình hay không? Hành động vừa lúng túng vừa “bá đạo” của Jackson khiến khán giả không nhịn được cười, họ đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc hài hước này và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Clip ghi lại phản ứng của Jackson khi nhận được tấm banner từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

T.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất