Âm Nhạc

Đây là phản ứng của Amber khi antifan phũ phàng nói F(x)… thất nghiệp

Theo SMTOWNvn
Chia sẻ

Amber đã nói về vấn đề hoạt động quảng bá của f(x) qua lời đáp trả này.

Vừa qua, trên Instagram của Amber đã xuất hiện một số bình luận của anti về thời gian gián đoạn dài của các cô gái F(x). Một số người thậm chí còn vui vẻ bình luận rằng “F(x) là đồ thất nghiệp.”. Ngay sau khi đọc được bình luận này, fan của nhóm cảm thấy rất tức giận vì cảm thấy thần tượng của mình bị đối xử thiếu tôn trọng, họ nói: “Tôi mệt mỏi đến phát ốm khi thấy mọi người nói đùa về cách f(x) thất nghiệp, họ sẽ nói “Ai nói f (x) là thất nghiệp? Tôi thấy Krystal làm việc ở nhà hàng đồ ăn nhanh hoặc họ sẽ nói Amber là một người lái xe”. 

Để đáp trả cho chuyện này, Amber cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình về bình luận “F (x) là đồ thất nghiệp”, cô nói: “Xin chào. Tôi đã đọc bình luận của bạn. Điều đầu tiên là tôi rất xin lỗi. Hơn tất cả những người khác, f(x) mong muốn làm thật nhiều điều có thể nhất cho các MeU và những người ủng hộ nhóm. Theo như bạn biết (hoặc không) thì việc sản xuất cho một album, chiến dịch quảng cáo,… tốn rất nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Nên tôi mong bạn có thể thông cảm vì có rất nhiều người muốn thực hiện dự án này, dự án vẫn rất là khá phức tạp. Tuy nhiên điều này có thể là cái cớ đối với bạn, tôi vẫn mong bạn suy nghĩ về điều đó.”

Cô cũng trả lời thêm: “Nếu các haters gọi F(x) là những người thất nghiệp thì không sao vì đối với họ đó là trò đùa. Nếu bạn có theo dõi các SNS của các thành viên bạn sẽ thấy chúng tôi vẫn đang hoạt động. Các thành viên luôn cố gắng làm hết sức vì người hâm mộ cho dù ở xa nhau. Đối với chúng tôi, f(x) vượt xa cả đồng nghiệp, nó là tình chị em, tình bạn mà chúng tôi chia sẻ với nhau. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm hết sức mình để phục vụ các MeU ngoài kia. Cảm ơn vì đã luôn quan tâm và ủng hộ f(x).”

F(x) là một nhóm nhạc nữ được thành lập bởi S.M. Entertainment vào năm 2009 với 5 thành viên đa quốc tịch, trong đó Luna, Sulli là thành viên người Hàn Quốc: Amber là thành viên người Mỹ gốc Đài Loan, Krystal là thành viên người Mỹ gốc Hàn Quốc và trưởng nhóm Victoria là người Trung Quốc. Ngày 7/8 năm 2015, S.M. Entertainment đã ra thông báo chính thức về việc Sulli rời nhóm để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, F(x) sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên. Kể từ album 4 Walls ra mắt vào năm 2015 cho đến thời điểm hiện tại, F(x) vẫn chưa có bất kì một album và ca khúc chủ đề mới nào

f(x) - Electric Shock

f(x) - Hot Summer

Chia sẻ

Theo

SMTOWNvn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất