Âm Nhạc

Đây là những 'thánh ca' mùa Valentine khiến hội độc thân 'điên đảo'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Đã lỡ cô đơn trong Lễ Tình Nhân này rồi, các F.A ngại gì không nghe ngay loạt "thánh ca sầu" để nỗi buồn “thấm” hơn nữa...

Tết chưa phải tất cả, Valentine mới là dịp đau khổ nhất của hội FA. Đầu năm nào cũng “đùng một phát” chơi luôn combo tủi thân với cả cô đơn mùa lễ. Trong khi 14/2 là dịp mà bất cứ cặp tình nhân nào cũng háo hức mong chờ thì với những “trái tim lẻ bóng” không được trải qua cảm giác lãng mạn, đây lại là khoảng thời gian “khó khăn” phải vượt qua. Với mục đích bày tỏ sự đồng cảm, cổ vũ tinh thần, những bản “thánh ca” đã ra đời và nhanh chóng trở thành “tuyên ngôn” của dân F.A trong ngày lễ tình nhân.

Thì em vẫn thế - Tóc Tiên

Ra mắt MV Thì em vẫn thế đánh trúng tâm lý của nhiều bạn trẻ trong tình trạng ế nhân dịp Tết đang đến rất gần. Cô nàng bật mí bí kíp để những “thánh ế” vui vẻ trong những ngày này. Phải nói rằng MV rất hợp cho không khí Tết, đặc biệt là Valentine. Sau Hôm nay tôi cô đơn quá, sản phẩm tiếp theo này từ Tóc Tiên như nói hộ tiếng lòng của các FA.

Với nữ ca sĩ, ế thì bạn vẫn tinh tế, vẫn yêu đời, vẫn xinh lung linh khiến bao người ganh tị.

Đúng với tinh thần bài hát khi nói về cuộc sống, những trái tim còn đơn chiếc nhưng không hề bi quan. Mọi thứ có vẻ còn tệ hơn vào dịp lễ Tết khi mà ai ai cũng có đôi bên nhau. Ế thế thì đã sao?“, Tóc Tiên chia sẻ.

Đoạn kết MV với ẩn ý, dù F.A hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn.

MV Thì em vẫn thế

Tội gì phải cưới - Lê Thiện Hiếu

Ngay từ khi bản audio được tung ra, Tội gì phải cưới đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả, đặc biệt là các thành viên của hội F.A. Ca khúc là sự pha trộn giữa hai dòng nhạc reggae và pop nên sở hữu giai điệu bắt tai và mới lạ, đồng thời thể hiện cá tính âm nhạc khá rõ ràng của Lê Thiện Hiếu. Nội dung MV đánh trúng tâm lý của hội độc thân mỗi dịp xuân về, Valentine đến, khi xung quanh nhìn đâu cũng thấy cưới.

Ca khúc là cảm giác chung của nhiều khán giả yêu nhạc hiện vẫn “cô đơn lẻ bóng”.

Tội gì phải cưới như bản “thánh ca” cổ vũ cho các bạn còn độc thân hãy tận tưởng cuộc sống tự do của mình, trước khi có người yêu và lập gia đình.

Có thể nói, nam ca sĩ như một “cơn mưa giải hạn” cho cộng đồng F.A và rất thông minh khi chọn ra mắt ca khúc trong thời điểm này.

MV Tội gì phải cưới

Thèm - Trung Quân

Bản ballad mở màn dự án âm nhạc của nam ca sĩ trong năm 2018, được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, nhẹ nhàng, da diết nhưng không quá buồn hay uỷ mị mà mang tâm sự của một người trẻ đang khao khát yêu đến mãnh liệt. Ca khúc Thèm là sự trải lòng của một người lớn cô đơn, luôn trong trạng thái khắc khoải và mong muốn tìm cho mình một nửa phù hợp.

Bài hát mang tâm sự buồn của một người đang cô đơn khao khát có được tình yêu. Đây là món quà nhỏ mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho những F.A trong mùa Lễ Tình Nhân này.

“Ca khúc mang nội dung phù hợp với Valentine và dịp Tết Nguyên Đán. Bởi trong những ngày lễ hội tràn ngập không khí vui vẻ như thế này, ai cũng muốn có một người bên cạnh để tựa vai, nắm tay, hay chỉ đơn giản là cùng đi cạnh bên“, Trung Quân chia sẻ.

MV được quay tại Hà Nội vào những ngày đông giá rét bởi không khí lạnh rất phù hợp với tâm trạng của những người cô đơn. Trong Thèm, Trung Quân tiếp tục đóng vai trò là người kể chuyện, dẫn dắt người xem đi qua những cung bậc cảm xúc.

MV Thèm

Người lạ ơi - Superbrothers x Karik x Orange

Đã phát hành được một thời gian, thế nhưng Người lạ ơi vẫn chưa hề hạ nhiệt trong cộng đồng mạng. Nắm bắt được đúng trào lưu, sản phẩm âm nhạc mới của Superbrothers x Karik x Orange đã sở hữu cho mình công thức ổn để bật lên thành hit: giai điệu + ca từ dễ nghe, dễ thuộc và dễ gây nghiện với cụm từ “người lạ ơi” được lặp đi lặp lại xuyên suốt. Lời bài hát thân thuộc với giới trẻ, nhất là những người cô đơn, chẳng có mảnh tình nào vắt vai, phải tìm đến “người lạ” để trút bầu tâm sự.

Karik từng gửi gắm: “Ai rồi cũng có lúc mệt mỏi và muốn chia sẻ những tâm tư của mình cùng một ai đó dù là người xa lạ. Không mong cầu xa vời, chỉ cần bình yên và bình yên là đủ“.

Ca khúc không mang nặng màu sắc ảm đạm, quá buồn bã mà ngược lại, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, yên bình từ những người trẻ trong tình yêu.

MV Người lạ ơi

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất