Âm Nhạc

Đây là những lần fan 'mát mặt' vì Sơn Tùng chiếm sóng báo quốc tế!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không chỉ xuất hiện dày đặc trên truyền thông nước nhà, giọng ca gốc Thái Bình còn được vinh dự gọi tên nhiều lần trên các mặt báo quốc tế.

Trở về từ những sân khấu trình diễn quốc tế, Sơn Tùng ngày càng khẳng định được “sức nóng” của mình cũng như sự lan tỏa về độ nổi tiếng không chỉ còn nằm gọn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Cùng điểm qua những lần cái tên Sơn Tùng được “nổi bần bật” trên các mặt báo quốc tế.

Kompas.com (Indonesia): “Ấn tượng vì lượt xem của MV Lạc trôi

Tờ báo của Indonesia đã ưu ái dành riêng cho Sơn Tùng 1 bài viết sau khi phần trình diễn tại Viral Fest Asia được chia sẻ. Cụ thể, chính tiết mục bùng nổ này đã khiến truyền thông tìm đến MV Lạc trôi và phải lập tức bày tỏ sự choáng ngợp trước lượt xem khủng từ 1 sản phẩm nhạc Việt.

Kompas.com (Indonesia) bày tỏ sự choáng ngợp trước lượt xem khủng từ 1 sản phẩm nhạc Việt.

“Với nhịp điệu nhanh, sôi động, Lạc trôi đã làm nóng sân khấu đêm này. Dù thể hiện bằng tiếng Việt tuy nhiên Sơn Tùng vẫn khiến khán giả cảm nhận trọn vẹn và phiêu theo ca khúc. Rất đông khán giả từ Việt Nam đã tới đây chỉ để xem thần tượng của họ biểu diễn. Anh chàng này dường như nhận thấy được fan đang hò reo theo mình nên cũng quay lại và khuấy động cùng họ”.

MV Lạc trôi

Sơn Tùng tại Viral Fest Asia 2017

Postjung (Thái Lan): “Nói về những ca sĩ nổi tiếng nhất tại Việt Nam, không ai khác ngoài Sơn Tùng M-TP

“Nói về những ca sĩ nổi tiếng nhất tại Việt Nam, không ai khác hơn ngoài Sơn Tùng M-TP” - Bài báo đã mở đầu bằng câu nói khẳng định chắc nịch. Sau đó hàng loạt mỹ từ ưu ái được dành cho giọng ca Nơi này có anh như “Là một người trẻ đột phá tại Việt Nam“, “Có hàng loạt các bài hát hot“,… Không chỉ vậy, tờ báo của Thái Lan còn tỉ mỉ thống kê về lượt xem khủng từng ca khúc, lượt like trên page chính thức cũng như hàng loạt thương hiệu mà Sơn Tùng đang làm đại diện.

Các ca khúc của Sơn Tùng cũng nhận được những đánh giá khách quan từ 1 người nghe nhạc nước ngoài. Nếu như Buông đôi tay nhau ra được dành lời khen ở nhịp điệu âm nhạc mới thì Chắc ai đó sẽ về lại ghi điểm bởi giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe.

MV Chắc ai đó sẽ về

TanTan (Trung Quốc): “Sơn Tùng là Thần khúc Việt Nam”

Trang TanTan cũng dành riêng 1 bài viết về Sơn Tùng với danh hiệu đầy ưu ái: Thần Khúc Việt Nam. “Những năm qua, KPop trở thành xu hướng cùng các tiết mục giải trí, loạt phim truyền hình lan tỏa khắp châu Á. Khi mà tất cả đang đổ dồn về xứ Kim chi thì trên mạng gần đây xuất hiện một “Thần Khúc Việt Nam” với phong cách hát, vũ đạo khiến người ta nghĩ ngay tới các ca khúc của trào lưu Hallyu, nhận được sự hoan nghênh của giới trẻ Việt Nam” - Trang này chia sẻ.

TanTan (Trung Quốc): “Sơn Tùng là Thần khúc Việt Nam“.

Bài báo còn dành hẳn 1 đoạn để giới thiệu về tiểu sử, những hit đầu tiên cũng như sự nổi tiếng của Sơn Tùng thông qua lượt fan trên facebook.

MV Em của ngày hôm qua

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất