Âm Nhạc

Đây là những điều 'duy nhất' của Sơn Tùng M-TP mà không phải ai cũng biết

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các fan của Sơn Tùng hẳn phải rất tự hào với những gì anh chàng làm được.

Sơn Tùng M-TP - cái tên không cần phải tranh cãi thêm nhiều về độ “hot”. Mọi “ngóc ngách” liên quan tới anh chàng từ các ca khúc, MV được khán giả thuộc nằm lòng hay đến từng nhất cử nhất động đều không thể vượt ra khỏi tầm mắt của người hâm mộ, đặc biệt là các Sky (tên fanclub Sơn Tùng). Chính bởi sức hút mạnh mẽ như vậy, Sơn Tùng có lẽ là một trong ít nghệ sĩ đạt được những cái “duy nhất” trong showbiz nói chung hay Vpop nói riêng.

Sở hữu nhiều MV triệu view nhất

Sơn Tùng M-TP cứ ra bài nào là “gây bão” bài đó. Quả đúng như vậy khi một loạt các MV ngay khi vừa ra mắt lập tức nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Với những bằng chứng này có thể thấy cho đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng là nghệ sĩ duy nhất sở hữu nhiều MV triệu view nhất Vpop.

Sau hơn 3 năm phát hành, MV Em của ngày hôm qua đã đạt hơn 100 triệu lượt xem.

131 triệu lượt xem là con số mang về cho Chúng ta không thuộc về nhau sau gần 2 năm.

Lạc trôi là MV nhanh chóng đạt thành tích 100 triệu lượt xem chỉ sau 61 ngày lên sóng. Tính đến thời điểm hiện tại, con số đã vượt lên 177 triệu.

Và với sản phẩm Nơi này có anh, 174 triệu lượt xem là thành tích MV này đạt được.

Chỉ có duy nhất 1 ca khúc vui về tình yêu

Nếu trong sự nghiệp của mình, Sơn Tùng M-TP luôn gắn với những ca khúc về câu chuyện buồn hay tình yêu tan vỡ thì đầu năm 2017, các fan Sơn Tùng đã được chứng kiến anh chàng hạnh phúc thế nào với Nơi này có anh. Đây là món quà Valentine đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP gửi đến người hâm mộ - những người mà anh luôn coi là “người yêu” của mình.

MV Nơi này có anh

Những hình ảnh tuyệt đẹp được Sơn Tùng đầu tư quay tại Hàn Quốc.

Sản phẩm là món quà anh dành tặng Sky.

Là ca sĩ được “người người nhà nhà” ngóng chờ ra MV từng ngày

Sau những thành công của Lạc trôi và Nơi này có anh từ đầu 2017, các fan đã ngỡ sẽ có 1 năm “hưởng trọn” các sản phẩm từ anh chàng. Nhưng “đời không như mơ”, Sơn Tùng khiến khán giả chờ “dài cổ” 1 năm 2 tháng. Để khiến người hâm mộ sốt sắng chờ ra MV như vậy có lẽ ít ai làm được như Sơn Tùng. Và cuối cùng thì “ngày đó” cũng đã tới, các fan của anh chỉ còn chờ hơn 24 giờ đồng hồ nữa thôi là có thể thưởng thức trọn vẹn sản phẩm sau quãng thời gian lâu như vậy. Trong lúc chờ đợi đến khoảnh khắc đó, hãy xem tạm các MV này cho đỡ nhớ Tùng vậy nhé!

MV Lạc trôi

MV Âm thầm bên em

MV Buông đôi tay nhau ra

Là nghệ sĩ Việt duy nhất được phát nhạc liên tiếp 2 lần ở SEA Games

Tại SEA Games 28 năm 2015, trong những trận đấu có U23 Việt Nam, bản hit Nắng ấm xa dần đã phát không dưới 3 lần để cổ vũ động viên tinh thần các cầu thủ đội nước nhà. Đến SEA Games 29, một lần nữa cũng là ca khúc của Sơn Tùng - Chúng ta không thuộc về nhau liên tục mở tại các trận thi đấu có VĐV Việt Nam. Đây hẳn là niềm vinh dự cũng như tự hào không chỉ đối với riêng Sơn Tùng mà còn là của người hâm mộ nước nhà khi những ca khúc này được vang lên trên đất khách.

Clip Nắng ấm xa dần được phát tại SEA Games 28.

Chúng ta không thuộc về nhau cất lên tại SEA Games 29.

Nắng ấm xa dần

Chúng ta không thuộc về nhau

Debut ca khúc mới và chỉ hát duy nhất 1 lần trên sóng truyền hình

Nếu như Sơn Tùng thường ngày chỉ mang những ca khúc đã phát hành lên sân khấu thì tại The Remix 2015, người hâm mộ đã được lần đầu tiên thưởng ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi do chính Sơn Tùng sáng tác. Đây cũng là lần duy nhất anh biểu diễn ca khúc này trên sóng truyền hình.

Ca khúc là những cảm xúc của Sơn Tùng về nỗi nhớ nhà khi thời điểm Tết cận kề.

Bằng giai điệu da diết đầy tình cảm, đây cũng là phần thi đạt được điểm 10 duy nhất trong đêm liveshow 2 The Remix 2015.

Thái Bình mồ hôi rơi

Vì sự xuất hiện của Sơn Tùng trước truyền thông và fan là không nhiều cũng như sản phẩm âm nhạc nhỏ giọt nên nói về anh chàng có lẽ còn rất nhiều cái “lần duy nhất” tính tới thời điểm hiện tại. Hãy cùng chờ đợi những động thái tiếp theo của Sơn Tùng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất