Âm Nhạc

Đây là những con số khủng của BigBang sau 24h 'oanh tạc' với 3 ca khúc mới

Migi
Chia sẻ

Những thành tích đáng kinh ngạc được tạo nên bởi các mảnh ghép cuối cùng trong full album "MADE" đã phần nào chứng minh đẳng cấp của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop.

Liên tiếp công bố 3 sản phẩm âm nhạc mới vào đúng 12h đêm ngày 12/12/2016, dường như BigBang đang trở thành “con quái vật” đáng gờm trên mọi mặt trận âm nhạc trong nước và quốc tế. Hãy cùng Saostar tổng hợp lại những con số ấn tượng mà nhóm đạt được sau 24 tiếng kể từ khi ra mắt 2 MV Fxxk It , Last Dance cùng bản audio ca khúc Girlfriend.

Big Bang bùng nổ với bộ 3 ca khúc mới phát hành ngày 12/12 vừa qua.

BigBang bùng nổ với bộ 3 ca khúc mới phát hành ngày 12/12 vừa qua.

Những “MV triệu views” ngay trong ngày đầu tiên ra mắt

Giống với những “bom tấn” từ các mini album M, A, D, E ra mắt trước đó, 2 MV mới lần này được ra mắt đồng thời lúc nửa đêm (giờ Hàn) trên trang Youtube chính thức của BigBang. Bộ đôi ca khúc chủ đề nhanh chóng vượt mốc 0,5 triệu lượt xem ngay trong 30 phút đầu tiên. Sau 24h, Fxxk ItLast Dance lần lượt đạt những con số vô cùng ấn tượng là 6,2 triệu và 4,7 triệu lượt xem.

 MV Fxxk It xuất sắc đạt 6,2 triệu lượt xem sau 24h.

MV Last Dance ấn tượng không kém với 4,7 triệu lượt xem.

2 MV Fxxk ItLast Dance trong vòng 24h thu về hơn 10,7 triệu view, nâng tổng lượt xem tại trang Youtube chính của nhóm vượt mốc 3 tỷ - một con số khủng mà không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng có thể đạt được.

Thay phiên nhau “dội nóc” MelOn

Chỉ riêng trong ngày 12/12, BigBang đã có tới 29 lần “chạm nóc” MelOn. Trong đó, Fxxk It đạt 19 lần, Last Dance Girlfriend lần lượt theo sau với 7 lần và 3 lần ở vị trí cao nhất trên BXH âm nhạc danh tiếng và uy tín nhất nhì Hàn Quốc này.

Big Bang

3 ca khúc của BigBang liên tiếp “chạm nóc” BXH MelOn Hàn Quốc.

Tổng số lần đứng trên “đỉnh” MelOn của Big Bang sau ngày 12 đã lên đến con số 242 và còn có xu hướng ngày càng tăng, giữ vững ngôi vị quán quân trong danh sách những idol có tổng số lần dẫn đầu MelOn nhiều nhất Kpop.

Big Bang là nhóm nhạc có số lần chạm nóc Melon nhiều nhất Hàn Quốc.

Big Bang là nhóm nhạc có số lần “chạm nóc” MelOn nhiều nhất Hàn Quốc.

Ngoài ra, Fxxk It còn phá kỷ lục khi trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên MelOn trong 1 giờ với tổng số 117,398 lượt.

Ca khúc Last Dance đứng ở vị trí số 5 với 96,632 và Girlfriend ở vị trí số 13 với 67,040 lượt nghe.

Ca khúc Last Dance đứng ở vị trí số 5 với 96,632 và Girlfriend ở vị trí số 13 với 67,040 lượt nghe. 

Liên tiếp dẫn đầu trên mọi BXH trong nước và quốc tế

Sẽ chẳng mấy bất ngờ khi các bài hát mới của BigBang dễ dàng lọt vào các BXH lớn của Hàn Quốc. Thế nhưng việc cả 3 ca khúc lần lượt chia nhau 3 vị trí đầu của hàng loạt BXH uy tín như MelOn, Mnet, Bugs,… lại là điều rất hiếm gặp trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc.

Ca khúc Fxxk It đạt All Kill, dẫn đầu trên BXH iChart.

Fxxk It đạt All Kill, dẫn đầu trên BXH iChart.

Cả 3 ca khúc mới cùng nhau chiếm giữ các vị trí đầu tại nhiều BXH âm nhạc danh tiếng.

Cả 3 ca khúc mới cùng nhau chiếm giữ các vị trí đầu tại nhiều BXH âm nhạc danh tiếng.

Không chỉ làm chủ khắp các BXH trong nước, cả 3 ca khúc mới của BigBang còn chễm chệ leo lên vị trí đầu bảng của nhiều nước trong khu vực châu Á và trên toàn thế giới.

bigbang-2

#BIGBANGMADEFullAlbum trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới tại mạng xã hội Twitter.

Ngoài ra, 3 ca khúc mới và MADE còn giữ ngôi vị quán quân và chia nhau nhiều vị trí trong các BXH iTunes thuộc nhiều quốc gia trên thế giới như Hong Kong, Singapore, Malaysia, Mỹ,…

Ca khúc Last Dance giữ ngôi vị quán quân trên BXH iTunes Việt Nam, tiếp theo sau lần lượt là các ca khúc Girlfriend và Fxxk It.

Last Dance giữ ngôi vị quán quân trên iTunes Việt Nam, tiếp theo sau lần lượt là các ca khúc Girlfriend Fxxk It.

Cùng chờ đợi và chào đón các kỷ lục tiếp theo mà BigBang sẽ đem tới cho khán giả cùng những ca khúc mới và full album MADE.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất