Liên tiếp công bố 3 sản phẩm âm nhạc mới vào đúng 12h đêm ngày 12/12/2016, dường như BigBang đang trở thành “con quái vật” đáng gờm trên mọi mặt trận âm nhạc trong nước và quốc tế. Hãy cùng Saostar tổng hợp lại những con số ấn tượng mà nhóm đạt được sau 24 tiếng kể từ khi ra mắt 2 MV Fxxk It , Last Dance cùng bản audio ca khúc Girlfriend.
Những “MV triệu views” ngay trong ngày đầu tiên ra mắt
Giống với những “bom tấn” từ các mini album M, A, D, E ra mắt trước đó, 2 MV mới lần này được ra mắt đồng thời lúc nửa đêm (giờ Hàn) trên trang Youtube chính thức của BigBang. Bộ đôi ca khúc chủ đề nhanh chóng vượt mốc 0,5 triệu lượt xem ngay trong 30 phút đầu tiên. Sau 24h, Fxxk It và Last Dance lần lượt đạt những con số vô cùng ấn tượng là 6,2 triệu và 4,7 triệu lượt xem.
MV Fxxk It xuất sắc đạt 6,2 triệu lượt xem sau 24h.
MV Last Dance ấn tượng không kém với 4,7 triệu lượt xem.
2 MV Fxxk It và Last Dance trong vòng 24h thu về hơn 10,7 triệu view, nâng tổng lượt xem tại trang Youtube chính của nhóm vượt mốc 3 tỷ - một con số khủng mà không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng có thể đạt được.
Thay phiên nhau “dội nóc” MelOn
Chỉ riêng trong ngày 12/12, BigBang đã có tới 29 lần “chạm nóc” MelOn. Trong đó, Fxxk It đạt 19 lần, Last Dance và Girlfriend lần lượt theo sau với 7 lần và 3 lần ở vị trí cao nhất trên BXH âm nhạc danh tiếng và uy tín nhất nhì Hàn Quốc này.
Tổng số lần đứng trên “đỉnh” MelOn của Big Bang sau ngày 12 đã lên đến con số 242 và còn có xu hướng ngày càng tăng, giữ vững ngôi vị quán quân trong danh sách những idol có tổng số lần dẫn đầu MelOn nhiều nhất Kpop.
Ngoài ra, Fxxk It còn phá kỷ lục khi trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên MelOn trong 1 giờ với tổng số 117,398 lượt.
Liên tiếp dẫn đầu trên mọi BXH trong nước và quốc tế
Sẽ chẳng mấy bất ngờ khi các bài hát mới của BigBang dễ dàng lọt vào các BXH lớn của Hàn Quốc. Thế nhưng việc cả 3 ca khúc lần lượt chia nhau 3 vị trí đầu của hàng loạt BXH uy tín như MelOn, Mnet, Bugs,… lại là điều rất hiếm gặp trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc.
Không chỉ làm chủ khắp các BXH trong nước, cả 3 ca khúc mới của BigBang còn chễm chệ leo lên vị trí đầu bảng của nhiều nước trong khu vực châu Á và trên toàn thế giới.
Ngoài ra, 3 ca khúc mới và MADE còn giữ ngôi vị quán quân và chia nhau nhiều vị trí trong các BXH iTunes thuộc nhiều quốc gia trên thế giới như Hong Kong, Singapore, Malaysia, Mỹ,…
Cùng chờ đợi và chào đón các kỷ lục tiếp theo mà BigBang sẽ đem tới cho khán giả cùng những ca khúc mới và full album MADE.